อีกหนึ่ง JRPG รุ่นใหญ่ Valkyrie Anatomia: The Origin เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในปีนี้

 

อีกหนึ่งเกมส์แนว JRPG รุ่นเก๋า ที่ได้ถูกนำกลับมาสร้างใหม่มาเป็นเกมส์มือถือในชื่อ Valkyrie Anatomia: The Origin หลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาได้พักใหญ่ ในที่สุดทาง Square Enix ได้เผยว่าในปีนี้พวกเขาเตรียมเปิดให้บริการเกมส์นี้ในเซิร์ฟเวอร์ Global ให้เหล่าสาวก Valkyrie Profile ได้สัมผัสกันแน่นอน

Valkyrie Anatomia: The Origin เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากเกมส์ชื่อดังในอดีตโดยระบบการเล่นถูกเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้ากับการเล่นบนมือถือ โดยตัวเกมส์จะใช้ระบบการต่อสู้แบบ กึ่งออโต้ เราสามารถเลือกกดใช้สกิลของตัวละครในเกมส์ในช่วงระยะเวลาที่เราต้องการได้ และ แน่นอนว่าระบบที่หนีจากเกมส์มือถือไม่พ้นนั่นก็คือ ระบบกาชา ซึ่งภายในเกมส์นี้จะเปิดให้เราได้ สุ่มอาวุธ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร โดยอาวุธเหล่านี้สามารถนำมา Combine และ Upgrade เสริมระดับความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นไปได้อีก

 

โดยจุดที่น่าจะถูกใจเหล่าสาวก Valkyrie Profile คงหนีไม่พ้นเนื้อเรื่องที่จะเป็นช่วงเริ่มต้นก่อนที่จะถึงเรื่องราวในยุค Valkyrie Profile นั่นเอง ใครเป็นสาวกซีรี่ย์นี้ไปตดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/ValkyrieAnatomiaEN

 

 

Cr : gamerbraves.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded