5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 8 – 14 เมษายน 2019

สวัสดีวันสงกรานต์ครับทุกท่าน! ช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นเทศกาลที่บ้างก็รอคอย บ้างก็ไม่รอคอย (?) ที่ทุกท่านจะได้ไปเล่นสนุกสนานในช่วงวันหยุด และสำหรับเกมเมอร์อย่างพวกเรา ก็เชื่อได้ในช่วงเวลาวันหยุด ก็จะได้มองหาเกมใหม่ๆ มาเล่นกัน และในช่วงเวลาก่อนสงกรานต์นี้ก็ได้เกมใหม่เปิดตัวมาและทางเราก็ได้แนะนำกัน และใน 5 เกมที่ในอาทิตย์นี้ จะมีเกมอะไรบ้าง มาดูกันครับ

Dynasty Blade 2

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนวสามก๊ดกและต้องการเกมที่ออกความเป็นเกมแนวแอ็คชั่นแบบเต็มตัว ไม่เอาการเล่นแบบเด็กๆ เอาฮาๆ หรือไม่เอาแนวเล่นผ่านๆ ต้องเกมนี้เลยครับ เพราะว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่จะเล่นกันแบบเอาเอาจริงเอาจังมากๆ จนราวกับเหมือนเล่นเกมที่เป็นเกมคอลโซลมาเล่นกันเลยทีเดียว

เกมนี้จะโดดเด่นเรื่องของระบบแอ็คชั่นเกมที่ทำออกมาได้สนุกและเร้าใจมากๆ มีทั้งระบบผู้ช่วยที่เป็นขุนพลสามก๊ก ทั้งระบบท่าไม้ตายที่มีฉากอลังๆ มาให้ดู และการควบคุมที่มีความลื่นไหล แถมเกมยังโดดเด่นเรื่องของเนื้อเรื่อง และการดีไซด์ตัวละครที่มาแนวเอาจริงเอาจัง แถมภาพก็ยังสวยอีกด้วยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Dynasty Blade 2 โคตรเกมสามก๊กสุดมันส์ แอ็คชั่้นกระจาย เอฟเฟคอลังการ!

Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ

ถ้าหากว่าคนไหนกำลังมองหาเกมแนว MMO จอมยุทธิ์จีนอยู่ และอยากได้เกมที่มีภาพตัวละครน่ารักๆ ล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ โดยเกมนี้ติดอันดับเกมยอดนิยมมายาวนานกว่า 3 อาทิตย์เลยทีเดียว โดยเกมนี้จะโดดเด่นเรื่องความง่ายในการเล่นสูงมาก คนเล่นไม่ต้องกังวล ไม่ต้องจดจำอะไรให้มากมาย เพราะเกมจะอำนวยความสะดวกให้กับคนเล่นหลากหลายอย่าง

นอกจากความง่ายในการเล่นแล้ว เกมยังโดดเด่นเรื่องของความน่ารัก โดยเฉพาะตัวละครที่จะทำออกมาเป็นแนวชิบิ ภาพในเกมก็จะทำออกมาเป็นแนวสบายๆ และเป้าหมายของเกมก็คือ ทำให้ตัวละครเลเวล 160 แล้วก็จะปลดล็อคฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของเกม นั่นก็คือ ระบบแต่งงานหาคู่นั่นเอง แต่ถ้าคนไหนไม่ได้สนใจระบบนี้ การเล่นแบบ PVE ก็สนุกไปอีกแบบนะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Martial World เกม MMO จอมยุทธิ์จีน ภาพสุด CUTE!

VALKYRIE ANATOMIA -The Origin

ถ้าคนไหนเป็นแฟนเกมซีรี่ย์ Valkyrie Profile ของทาง Square Enix หรือ กำลังมองหาเกมแนว JRPG สุดๆ อยู่ล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ จริงๆ แล้วเกมนี้ได้เปิดตัวมาให้เล่นที่ญี่ปุ่นมา 3 ปีแล้วครับ เพียงแต่ว่าเพิ่งจะเปิดให้ได้เล่นกันทั่วโลกในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไม่นานมานี้เอง โดยตัวเกมนี้จะเป็นเหตุการณ์ก่อนในเกม Valkyrie Profile ดังนั้นถึงไม่เคยเล่นเกมนั้นมาก่อน ก็เล่นเกมนี้ได้แน่นอน

เกมจะมีการใช้เรื่องของของเทพนอร์สมาเป็นเกมดำเนินเนื้อเรื่อง ผสมผสานกับระบบเกมแนว JRPG ที่คนเล่นจะได้เลือกเส้นทางในการเล่น สำรวจ หรือต่อสู้กับมอนสเตอร์ ตัวเกมเป็นระบบเทิร์นเบส และหาตัวละครเอามาร่วมทีมในการเล่น เป็นเกมที่มีเนื้อหาเยอะ (เพราะเกมเปิดมานานแล้ว) และมีโหมดการเล่นที่หลากหลายครับ

(รีวิวเกมมือถือ) VALKYRIE ANATOMIA -The Origin ภาคก่อนต้นกำเนิดเกมดังจาก Square Enix เปิดให้เล่นทั่วโลกแล้ว!

Evertale

เกมตัวนี้ไม่ฟรี ต้องจ่าย 10 บาท ถึงจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ แต่ทำไมต้องจ่าย 10 บาท? เกมเปิดฟรีเลยไม่ได้เหรอ? เมื่อเข้าเกมไปแล้วก็จะเจอคำตอบ เพราะว่าเกมนี้ไม่ได้มีแนวทางในการเล่นเหมือนกับเกมฟรีเกมอื่น ตัวเกมนี้ผสมผสานกับเกมแนวเทิร์นเบส กับเกมแนวจับมอนสเตอร์ คนเล่นจะมีอิสระในการเดินสำรวจ เก็บเลเวล ต่อสู้ และ จับมอนสเตอร์มาเป็นพวก

Catch, train, and evolve over 180 characters!Evertale, a brand new JRPG, is now available for Pre-Order on the iOS App Store.https://itunes.apple.com/app/id1263365153Android to follow soon.

โพสต์โดย Evertale เมื่อ วันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2019

ถ้ายังนึกไม่ออก ขอให้นึกถึงเกมอย่างโ0เกม่อน ที่คนเล่นจะสามารถจับมาเป็นพวกได้ ซึ่งทำให้เกมนี้จะมอบความอิสระให้กับคนเล่น โดยนอกจากการจับแล้ว คนเล่นจะสามารถรับตัวละครใหม่จากการเล่นในเควสต์เนื้อเรื่องเข้าทีมได้ด้วย เป็นเกมที่มีแนวการเล่นที่สนุก แปลกและไม่ซํ้าแบบกับเกมมือถือเกมอื่น รับรองว่า 10 บาท คุ้มเกมนี้แน่นอนครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Evertale เกมราคา 10 บาท ที่ผสมผสานเกมแนวจับสัตว์และ RPG ได้อย่างลงตัว!

Cooking Battle

สำหรับเกมนี้ไม่ใช่เกมใหม่ แต่ก็เป็นกระแสเมื่อเกมนี้ได้กลับมาให้หลายคนได้พูดถึงกัน โดยสำหรับคนไหนที่ไม่รู้ เกมนี้มีสมญานามว่าเป็นเกม “ทำลายมิตรภาพ” เหตุผลง่ายๆ ก็คือ เกมนี้คนเล่นจะสามารถแกล้งอีกฝ่าย, ฉกชิง, ขโมย หรือบังเอิญเดินชนกันจนทำให้อีกฝ่ายเสียคะแนนกันได้ง่ายๆ ทำให้เกมนี้เหมาะกับคนเล่นสายเกรียนที่จะเอาไว้เล่นเพื่อกลั่นแกล้งหรือปั่นป่วนศัตรู

ระบบการเล่นเกมเดิมทีนั้นจะเป็นเกมแนวทำอาหาร โดยคนเล่นจะต้องทำอาหารแล้วก็เอาไปแข่งขันกันเสิร์ฟลูกค้า ซึ่งความสนุกของเกมนี้ก็จะอยู่ตรงนี้แหละ เพราะคนเล่นจะสามารถ “ไม่ยอมอีกฝ่ายกันได้” แถมยังมีวิธีการเล่นประหลาดๆ อีกด้วย เรียกเสียงฮา หรือเรียกนํ้าตาจากความหัวร้อน อันนี้ก็แล้วแต่แล้วว่าจะเจอกับคนเล่นที่เล่นดีๆ หรือว่าเล่นเกรียนกันครับ

[วิธีการเล่นเบื้องต้น] Cooking Battle อาหารคือการต่อสู้!

ทั้งหมด 5 เกมนี้เป็นเกมที่มาใหม่และก็เป็นเกมที่ทางเราได้แนะนำกันในอาทิตย์นี้ ซึ่งจะว่าไปแล้ว เราก็ได้มีการแนะนำเหล่าเกมใหม่ที่มีการเปิดกันในช่วงต้นเดือนเมษายนกันมาหมดแล้ว ต่อไปก็จะถึงตาเกมใหม่ที่จะเปิดมาให้เราได้เล่นกันในช่วงหลังสงกรานต์กัน จะมีเกมอะไรบ้างรอติดตามนะครับ สุดท้ายนี้สำหรับวันหยุดเทศกาลนี้ ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย สนุกสนานกับวันหยุดทุกท่านครับ