5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 9 เม.ย. – 5 พ.ค. 2019

เปลี่ยนเดือนกันแล้วนะครับ กำลังจะสิ้นสุดฤดูร้อน แต่กว่าจะเข้าหน้าฝนเต็มตัวก็ต้องเป็นช่วงกลางเดือนพฤษภาคมกันเลยทีเดียว ช่วงนี้ยังไงก็ต้องระวังเรื่องอากาศร้อนๆ กันก่อนนะครับ คนไหนเล่นเกมมือถือก็อย่าให้มือถือร้อนกันเกินไปนะครับ ไม่งั้นเครื่องพังแน่นอน พูดถึงเกมมือถือแล้ว ในอาทิตย์นี้มีเกมอะไรน่าเล่นที่เราแนะนำกันบ้าง มาดูกันครับ

Blade Hunter

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่จะเหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบเกมที่เล่นง่ายๆ เอาภาพสวยแบบปาณกลาง ไม่ได้ทรมานเครื่องอะไรเท่าไหร่นัก ประมาณว่ามือถือราคาครึ่งหมื่นก็สามารถเล่นได้ และก็มีระบบเกมเพลย์มันส์ๆ สนุกๆ เนื้อเรื่องไม่ต้องล่ะก็ เกมนี้จะเป็นเกมที่เราแนะนำเลยครับ

ความสนุกของเกมนี้นั่นก็คือความง่ายของเกมที่ทำให้คนเล่นสามารถเล่นผ่านด่านต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีระบบช่วยเหลือคนเล่นอย่างมาก สำคัญก็คือ การเข้าฉากปะทะมอนสเตอร์และบอสต่างๆ นั้นจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ทำให้สภาพแวดล้อมของเกมนี้ไม่ดูซํ้าซากครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Blade Hunter มองหาเกมภาพอนิเมะ มันส์ๆ ใช่ไหม? ต้องเกมนี้เลย!

Mantra

มาดูเกมจากทางฝั่งต่างประเทศกันบ้างครับ โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนว Open-World RPG ที่มีความโดดเด่นเรื่องฉากที่กว้างใหญ่ดุจราวกับกำลังเล่นเกมบน PC กันเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับคนไหนที่ชื่นชอบการหมุนฉากดูภาพไปรอบๆ 360 องศา รับรองว่าเกมนี้ตอบโจทย์แน่นอน

แถมยังมีความโดดเด่นเรื่องความบ๊องแบ๊วตัวละครที่เรียกได้ว่าทำออกมาได้น่ารักน่าหยิกอย่างมาก ในเกมนี้ยังมีระบบการเล่นแบบเกม RPG คลาสสิค และมีความโดดเด่นเรื่องชิงอาวุธจากบอสมาเสริมเป็นสกินเฉพาะของตัวเองอีกด้วย แต่ตัวเกมนี้จะยังเป็นภาษาเกาหลีนะครับ

(Google Play สโตร์ของเกาหลีใต้)

(ไฟล์ APK)

(App Store ของเกาหลีใต้)

(รีวิวเกมมือถือ) Mantra ขอต้อนรับสู่เกม Openworld ฉบับบ๊องแบ๊ว!!

Ragnarok: Click H5

มีเกมของ Ragnarok มาแนะนำกันครับ โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนว Clicker ซึ่งก็… โอเคแหละ นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะว่าก่อนหน้านี้ ก็มีเกมของ Ragnarok ที่้เป็นแนว Clicker มาแล้ว แต่เกมนี้จะแตกต่างตรงที่ว่าแทนที่เราจะได้เห็นแต่มอนสเตอร์อย่างเดียว เราจะได้เห็นตัวละครเรายืนตีมอนสเตอร์ด้วย

รูปแบบการเล่นนั้นจะไม่ได้แตกต่างจากเกม Clicker ทั่วไป คือการตีมอนเตอร์เพื่อเอาเงิน แล้วก็เอาเงินไปอัพเกรดตัวละครของเรา และก็เอาไปจ้างตัวละครมาช่วยตี ความสนุกของเกมนี้ก็คือความเพลิดเพลินในด้านการเสพบรรยากาศ ซึ่งจะเหมาะสำหรับแฟนๆ เกม RO หรือคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเกมมือถือเท่าไหร่ครับ

(Google Play สโตร์ของเกาหลีใต้)

(ไฟล์ APK)

(App Store ของเกาหลีใต้)

(รีวิวเกมมือถือ) Ragnarok: Click H5 เกม RO แนว Clicker ตัวใหม่ล่าสุด

Dynasty Blade 2

เปิดบริการกันอย่างเต็มตัวแล้วนะครับ กับเกม Dynasty Blade 2 เกมแนวสามก๊กที่ได้เปิดให้บริการล่าสุด ซึ่งสำหรับคนไหนที่ชื่นชอบเรื่องราวของสามก๊ก และต้องการเกมที่มีระบบเกมเพลย์แบบแอ็คชั่น มันส์ๆ โดนๆ ไม่ใช่มาแบบชวนง่วงนอนเหมือนเกมอื่น ก็ต้องเกมนี้เลยครับ ระบบแอ็คชั่นมันส์จริงๆ

นอกจากนี้เกมยังมีการออกแบบตัวละครให้ออกมาเป็นแนวจริงจัง เหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบตัวละครที่อิงตามฉบับของจีนแล้ว เกมยังมีระบบน่าเล่นอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นท่าไม้ตายที่จะมาพร้อมกับฉากคัทซีนสุดเท่ และระบบสลับอาวุธที่จะสร้างความหลากหลายในการเล่น ง่ายๆ มา เป็นเกมที่มาสายเอาจริงเอาจังกันเลยครับ

5 เหตุผล ที่คุณห้ามพลาดกับสุดยอดเกม 3 ก๊ก “Dynasty Blade 2”

Invictus: Lost Soul

ประกาศวันเปิดให้บริการกันแล้วนะครับ กับเกมฝีมือคนไทยที่งานเทพมาก โดยจะเป็นวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ เรียกได้ว่าอาทิตย์หน้าเราก็จะได้เล่นเกมนี้กันแล้ว โดยการเปิดเกมตัวเต็มนี้ก็จะมีการเพิ่มระบบใหม่ๆ อย่างเช่น โหมดเนื้อเรื่อง, รวมไปถึงฉากใหม่ๆ และสกิลใหม่ๆ มาให้คนเล่นได้เล่นกัน แถมสายนักแข่ง esport ก็เตรียมตัวเล่นกันได้เลยครับ

เกมนี้จะเป็นเกมแนว PVP Battle แบบ Real time สู้กับคนเล่นคนอื่น ปัจจัยการเอาชนะก็คือการเลือกการ์ดโจมตีที่จะสุ่มขึ้นมาแบบเดียวกันกับเกมการ์ด ซึ่งเป็นเกมที่คนเล่นจะต้องคิด วางแผนว่าจะโจมตียังไง บล็อกดีไหม? หรือจะเลือกจะรอดูดี ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือเป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกที่สวยงามเอามากๆ เรียกได้ว่าคนไหนมองหาเกมที่มีภาพเทพๆ ต้องเกมนี้เลยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Invictus: Lost Soul เกมการ์ดไฟท์ติ้งฝีมือคนไทย แต่ภาพโคตรเทพ!

ทั้งหมดนี้คือ เกมทั้ง 5 เกมที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้ครับ ซึ่งแม้ว่าเกมที่เปิดใหม่ในไทยจะเริ่มแผ่วๆ ลงมาบ้าง แต่ก็ได้เห็นเกมใหม่ๆ ที่ได้ทยอยเปิดมาให้เราได้เล่นกันเรื่อยๆ และแน่นอนว่า จะต้องมีมาเพิ่มอีกอย่างแน่นอนในอนาคตครับ