เปิดตัว GLP ESPORTS HUB ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ที่เติมเต็ม ผู้เล่นเกมส์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

 

GSPEED ผู้ประกอบธุรกิจ Internet Cafe มากว่า 15 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของร้านอินเตอร์เน็ตในประเทศไทยให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น เพื่อรองรับ ESPORTS Gamer และ Pro Player ที่มองหาสถานที่ที่มีคุณภาพในการฝึกซ้อม Gspeed จึงได้สร้างมาตรฐานใหม่ของร้านอินเตอร์เน็ตในรูปแบบของร้าน GLP หรือ Gspeed Living Plus ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศภายในร้าน และ สเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ภายในร้าน ที่จัดอยู่ในระดับชั้นยอด

 

แต่ภาพลักษณ์ของ GLP เองก็ยังไม่ตอบโจทย์สำหรับ Pro Player ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงทำให้ พี่แก้ว เกรียงศักดิ์ กาศกระโทก ต้องจัดสร้างร้านในรูปแบบใหม่นั่นคือ GLP ESPORTS HUB ที่นอกจากจะมีการให้บริการเช่า เครื่องคอมพิวเตอร์ระดับสูง เช่นเดียวกับร้านในรูปแบบ GLP ภายในร้านรูปแบบใหม่นี้ยังมีพื้นที่ที่สร้างมาเพื่อ เกมเมอร์อีสปอร์ต โดยเฉพาะ

 

ด้วยห้องซ้อมแบบส่วนตัวที่มีทั้งเครื่องสำหรับซ้อม เครื่องสำหรับโค้ชในการติดตามลูกทีม ไม่เพียงเท่านั้นภายในห้องซ้อมยังมีห้องพักเพื่อให้นักกีฬาที่เข้ามาเช่าพื้นที่ได้พักผ่อนเต็มที่เพื่อประสิทธิภาพเต็มที่ในการเเข่งขัน นอกจากนั้นยังมีห้อง Streaming room ที่ใช้ในการถ่ายทอดสดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน โดยร้าน GLP ESPORTS HUB นี้ตั้งอยู่ที่ รามคำแหง 24 แยก 14 ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของ Gspeed ใครสนใจก็สามารถเข้าไปแวะเยี่ยมชมกันได้

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded