(รีวิวเกมมือถือ) Martial World เกม MMO จอมยุทธิ์จีน ภาพสุด CUTE!

ในช่วงที่ผ่านมานั้น เราได้มีเกมแนว MMO จอมยุทธิ์จีนทั้งหมดสองเกม และทั้งสองเกมนี้ต่างก็ครองอันดับยอดนิยม TOP 10 ติดต่อกันได้มากกว่า 3 อาทิตย์กันเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็คือเกมนี้นั่นเอง กับ Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ โดยที่ไม่เหมือนอีกเกมนั่นก็คือ เกมนี้ภาพตัวละครจะน่ารักนั่นเอง

สำหรับเกม Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ นั้นจะมีเนื้อเรื่องอยู่ที่้อาณาจักรแห่งเทพ เมื่อผนึกที่ป้องกันเอาไว้ถูกพังทลายลงด้วยฝีมือของคนใน ส่งผลทำให้พวกปีศาจบุกรุกเข้ามาก่อความเสียหาย และนั่นทำให้ตัวเอกตัดสินใจออกเดินทางเพื่อปราบปรามความชั่วร้ายที่ทำลายความสงบสุขนี้ให้ได้

ระบบการเล่นเกมนี้นั้นจะเป็นเกมแนว MMO จีนที่ใน 1 แผนที่จะมีฉากต่างๆ แบ่งออกเป็นหลายๆ โซน และตัวละคนคนเล่นก็จะเดินกระโดดไปมาตามฉาก ทำให้การเล่นเกมนี้จะมีฉากบรรยากาศที่หลากหลายและเน้นความรวดเร็วในการเล่น ที่จะต่างจากเกมอื่นนิดก็ตรงที่ว่า โผล่มาตัวละครทุกคนจะได้สัตว์ขี่มาเลย แล้วก็จะขี่แบบนั้นไปทั้งเกม

ตัวเกมจะดำเนินเนื้อเรื่องตามเควสต์ต่างๆ ที่เกมกำหนดแบบออโต้ โดยคนเล่นจะสามารถปล่อยให้เกมเล่นด้วยตัวเองไปก็ได้หากต้องการ เกมจะมีวิธีการเล่นที่ง่าย สามารถสวมใส่ของ อัพเกรดทุกอย่างได้ง่ายดายด้วยการคลิกเพียงคลิกเดียว จึงทำให้เกมนี้เล่นได้อย่างง่ายดายมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องของรายการไอเท็มที่ต้องจำอะไรเลยครับ

ความสนุกของเกมนี้นั่นก็คือความหลากหลาย ในเกมนี้จะมีภาพบรรยากาศต่างๆ ที่ไม่ซํ้าแบบ ศัตรูที่เจอก็จะไม่เหมือนกัน และก็จะมีเหล่าบอสหน้าตาหลากหลายพร้อมกับดันเจี้ยนรอคอยให้คนเล่นเข้าไปเล่น จึงทำให้เกมนี้ไม่ค่อยมีรูปแบบการเล่นที่เดิมๆ เท่าไหร่นัก และยิ่งเกมเล่นได้ง่ายอยู่แล้วด้วย

นอกจากตัวละครที่น่ารักแล้ว ในเกมนี้ทุกอย่างยังทำออกมาน่ารักอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นภูติที่จะมาเป็นคู่หูช่วยเหลือเรา รวมไปถึงสัตว์ขี่ที่อยู่คู่กายเราด้วย เกมนี้จะให้คนเล่นได้เลือกด้วยว่าจะเลือกแบบเอาตัวฟรีหรือจะเอาตัวบัฟพิเศษที่จะช่วยเร่งทำให้คนเล่นเก็บเลเวลไวขึ้น โดยการเลือกตัวที่เสียเงิน ง่ายๆ ว่า ระหว่างทางจะมีโปรโมชั่นล่อตาล่อใจให้กับคนเล่นตลอดเวลา แต่ก็ขึ้นอยู่กับการเล่น เพราะเกมนี้สายฟรีก็อยู่ได้ อยากไปไวๆ ก็เติมเงินได้เช่นกัน

เป้าหมายหลักของเกมนี้จริงๆ ก็คือ การปั้มตัวละครให้ไปถึงเลเวล 180 ซึ่งเมื่อถึงระดับนั้นแล้ว คนเล่นจะสามารถหาคู่แต่งงานได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่นำเสนอในหลายๆ เกม โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นเกมที่จะมีสาวๆ เล่นกันเยอะเพราะตัวละครน่ารัก ซึ่งก็เหมาะสำหรับคนเล่นที่้ต้องการมองหาคู่แต่งงานหรือคู่รักกัน

โดยรวมแล้ว สำหรับเกม Martial World เป็นเกมที่สามารถเอามาเล่นได้หลากหลาย ไม่ว่าจะทั้งสาย PVE เล่นไปเรื่อยๆ สายเน้นเก็บเลเวลเอาให้ตัวละครเทพๆ รวมไปถึงการปั้มให้ตัวละครเลเวลขึ้นไวๆ เพื่อหาคู่แต่งงานก็สามารถทำได้ แค่ถ้าคนไหนกำลังมองหาเกมแนว MMO จีน ที่มีตัวละครออกมาน่ารักๆ แล้วล่ะก็ เกมนี้จะเป็นเกมที่ทางเราแนะนำให้เล่นเลยครับ

สรุปจุดเด่นของเกมนี้
– ตัวละครน่ารัก เป็นสไตล์จิบิ
– มีระบบสัตว์ขี่และคู่หูมาช่วยเหลือคนเล่น
– ฉากและบอสมีมาให้เล่นหลากหลาย
– เกมเล่นได้ง่ายมาก ระบบหลายอย่างอำนวยความสะดวกให้
– เน้นเก็บเลเวลให้ได้ถึง 180 แล้วหาคู่แต่งงาน

สำหรับเกม Martial World สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ ตอนนี้้เปิดให้เล่นแล้วในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และ iOS สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ ตามลิ้งนี้่ได้เลยนะครับ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมนี้ได้ที่ แฟนเพจ ได้เลยนะครับ