takt op. Symphony เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการในญี่ปุ่น 28 มิ.ย. พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ใกล้ได้สนุกอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้าเมื่อทางทีมพัฒนา takt op. Symphony ได้มีการ ไลฟ์สด รายการ ข่าวกรอง takt op. #04 เมื่อวานนี้ โดยมีข่าวดีที่ถูกเปิดเผยนั่นคือกำหนดการณ์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในประเทศญี่ปุ่น 28 มิถุนายน 2566 ที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นพวกเขายังเริ่มเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครรออยู่ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ว ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เข้าร่วมเดินทางพร้อมๆ กับเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นเลยก็เป็นได้


Takt Op. Symphony เกมส์มือถือใหม่ แนวดนตรีคลาสสิค ผลงานการผลิต และ จัดจำหน่ายโดยความร่วมมือระหว่าง DeNA และ Bandai Namco Filmworks ที่มีระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based RPG บนโลกที่โดดเด่นด้วยการออกแบบทั้ง อาคาร ตัวละคร และ ศัตรู ให้เหมาะกับการเป็นโลกของ ดนตรีคลาสสิค นำเสนอเรื่องราวของ “มิวสิคคาร์ท” กลุ่มเด็กสาวที่มีพลังดนตรีสลักอยู่บนร่างกาย และ “คอนดักเตอร์” ผู้ชี้นำเหล่ามิวสิคคาร์ทให้ใช้พลังแห่งเสียงดนตรีต่อสู้กับ “Despair Dolls ตุ๊กตาผู้สิ้นหวัง” ศัตรูของมวลมนุษยชาติ เพื่อนำเสียงดนตรีกลับมามอบความสดใสให้โลกอีกครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่


Facebook แฟนเพจ: www.facebook.com/taktop.symphonysea
กลุ่ม Facebook: www.facebook.com/groups/5438346252961006
YouTube: www.youtube.com/channel/UCStxe7aUyq5ZlGly6UapVQw