Gen Play จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือใหม่ GOH : God of Highschool จากการ์ตูนชื่อดังบน Webtoon รอพบกันได้เร็วๆ นี้


ผลงานแรกจากผู้ให้บริการใหม่ Gen Play ที่เต็มไปด้วยทีมงานคุณภาพ ได้เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ GOH : God of Highschool ผลงานเกมส์มือถือใหม่ ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่องดังบน Webtoon “เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม” ซึ่งทาง Gen Play ได้ร่วมมือกับ WONCOMZ Inc. บริษัทผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ พลิกโฉมเวทีมวย World Siam Stadium Tawanna Bangkapi สู่เวทีการแถลงข่าวสุดอลังการ เผยถึงรายละเอียดของตัวเกมพร้อมทั้งเผยฉาก การเซ็นต์สัญญา การให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการที่เราไม่ได้เห็นมาเสียนานในประเทศไทย


GOH : God of Highschool เกมส์มือถือใหม่ Turn-Base RPG แนวสะสมตัวละคร ที่ได้นำเนื้อหาจากการ์ตูนเรื่องดังบน Webtoon เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม ทั้งเนื้อเรื่อง สถานที่ต่างๆ และ เหล่าตัวละคร มาให้เหล่าสาวกได้สนุกกัน โดยทางทีมผู้ให้บริการอย่าง Gen Play ได้มีการเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมที่จะแปลเนื้อหาในเกมเป็น ภาษาไทย พร้อมทั้งการปรับระบบต่างๆ ในเกมให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยถึงความร่วมมือกับทาง เถ้าแก่น้อย ที่เตรียมตัวละครพิเศษ เถ้าแก่น้อย ไว้รอให้ผู้เล่นได้สะสมเพิ่มเติมจากตัวละครต้นฉบับ ใครเป็นสาวกการ์ตูนเรื่องนี้เตรียมไป ลงทะเบียนล่วงหน้า ในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 และ เตรียมที่จะ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.goh.in.th