Netflix คืนชีพเกมส์มือถือ Transformers: Forged to Fight กลับมาให้สมาชิกได้เล่นกันฟรีอีกครั้งแบบ ไม่มีระบบเติมเงิน แถมไร้โฆษณา


หลังจากที่ Transformers: Forged to Fight เกมส์มือถือของเหล่าจักรกล Transformers จากผู้พัฒนา Kabam ที่สามารถยืนระยะการให้บริการได้ ยาวนานเกือบ 6 ปี และ เพิ่งปิดการให้บริการไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Netflix พร้อมที่จะคืนชีพให้กับ Transformers: Forged to Fight กลับมาให้เหล่าสมาชิกของ Netflix เล่นกันได้ฟรี โดยปราศจากทั้ง ads และ in-app purchases งานนี้วัดกันที่ฝีมือ และ ความขยันในการเล่นของแต่ละคนเท่านั้น กลับมาสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Transformers: Forged to Fight เกมส์มือถือแนว Fighting ที่สามารถบังคับได้ง่ายไม่มีปุ่มซับซ้อน แต่เราก็ยังสามารถ เคลื่อนที่ ป้องกัน โจมตีเบา โจมตีหนัก โจมตีระยะไกล การทำคอมโบ โดยมีตัวละครจาก Transformers ทั้ง รถ, เครื่องบิน, สัตว์ และ ไดโนเสาร์ โดยเราจะได้พบตัวละครในแทบทุกภาคมาร่วมกัน


นอกจากเราจะสามารถ สะสมบอท ที่หลากหลาย เรายังเสริมความแกร่งด้วยการ เพิ่มเลเวลให้บอท อัพเกรดดาว เพิ่มระดับ ให้สูงขึ้น เพื่อความสามารถในการต่อสู้ที่สูงขึ้น มีทั้ง โหมดเนื้อเรื่อง ให้เราลุยด่าน ตอนลุยด่านนั้นจะไม่รีเลือดเมื่อจบแต่ละแมตซ์ นอกจากนั้นยังมีโหมด Raid และ Arena ให้เราวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น


ใครที่เป็นสาวกเหล่า Transformers แถมมีไอดี Netflix ไม่ควรพลาดที่จะกลับมามันส์กับ Transformers: Forged to Fight กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android