Knight Glory เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บนระบบ Android


พร้อมเปิด Knight Glory เกมส์มือถือใหม่แนวสะสมตัวละคร จัดทีมลุยด่าน ที่เพิ่มเติมความสะดวกสบายด้วยการเสริมความเป็น Idle RPG ช่วยให้เรารับทรัพยากรที่จำเป็นแม้ไม่ได้ออนไลน์ พร้อมให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันแล้วบนระบบ Android


Knight Glory เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG สะสมตัวละครมาสร้างทีมที่เราต้องการ ที่ต้องบอกเลยว่าการหาตัวละครระดับ SSS ความหายากระดับสูงสุด ไม่ได้ยากอย่างเกมส์อื่น การจัดทีมที่ต้องอาศัยการวางแผนทั้ง ความเข้ากันของตัวละคร, รูปแบบทัพ และ การคอมโบของสกิลตัวละคร เพราะตอนต่อสู้นั้นตัวละครจะสู้แบบ Auto เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย


นอกจากจะมีระบบ Idle ที่ช่วยรวบรวมทรัพยากรต่างๆ ที่เราจำเป็นต้องใช้ในการพัฒนาตัวละคร ไม่เว้นแม้แต่อุปกรณ์สวมใส่ หรือเศษตัวละครก็หามาให้เราได้จากระบบนี้เช่นกัน กลัวผู้เล่นจะมีทรัพยากรมาอัดการเจริญเติบโตให้ตัวละครไม่พอ ยังมี ระบบดันเจี้ยนทรัพยากรพิเศษ รับรองว่าไม่ต้องเหนื่อยรอก็มีทรัพยากรให้เราอัพเกรดตัวละครได้เพียงพอที่เราต้องการแน่นอน พร้อมด้วยระบบ หอเชื่อมฟ้า, ประตูดวงดาว และ อารีน่า ที่จะมีกระดานบ่งบอกความเทพของเราให้คนอื่นได้เห็นด้วย ถ้าฝีมือเราถึง


ใครที่หลงไหลในเกมส์เล่นง่าย ไม่ต้องเข้าก็เติบโตได้ Knight Glory ถือว่ามีรายละเอียดครบ แถมช่วงที่มีเวลาเล่น ก็มีกิจกรรมมากมายให้เรามันส์ได้เต็มเวลาไม่ใช่เปิดเข้ามา 5 นาที ไม่มีอะไรให้เล่นแล้ว ตามไปลองกันได้แล้วบนระบบ Android เท่านั้น ชาว iOS ต้องรออีกนิด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/knightglorythai