คุกกี้รัน:ตะลุยปราสาทแม่มด เกมส์มือถือใหม่ Tap to Blast กับการผจญภัยหนีจากปราสาทภาคใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


การผจญภัยของเหล่าคุกกี้สุดน่ารักยังคงไม่จบสิ้น คุกกี้รัน: ตะลุยปราสาทแม่มด ที่จะพาคุณไปช่วยเหล่าคุกกี้ให้หนีจากปราสาทแม่มด ด้วยระบบการเล่นแนว Tap to Blast พัซเซิลที่เรียบง่ายแต่ต้องใช้ความคิดถ้าต้องการทำคอมโบแรงๆ พร้อมเปิดให้เหล่าสาวก คุกกี้รัน ได้เข้าผจญภัยในรูปแบบใหม่กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


คุกกี้รัน: ตะลุยปราสาทแม่มด เกมส์มือถือใหม่แนว Tap to Blast ให้เรา แตะบล็อคสีที่เรียงกันตั้งแต่ 2 บล็อคขึ้นไป จะเป็นการทำลายบล็อคสีนั้นที่อยู่ติดกันทั้งหมด หากเราทำลายบล็อคสีที่เรียงต่อกันมากเท่าไรก็จะยิ่งได้แต้ม และ บล็อคนั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นบล็อคพิเศษที่ดีมากเท่านั้น บล็อคพิเศษที่อยู่ติดกันจะสามารถมารวมกันได้อีกต่อ ซึ่งจะส่งผลให้ประสิทธิภาพของบล็อคพิเศษมากขึ้นเช่น เอาบล็อคเยลลี่หมี 2 อันมาติดกันเมื่อเราแตะจะเป็นการทำให้แตกทั้งกระดาน บล็อคระเบิดรวมกับบล็อคจรวด จะทำให้จรวดยิงได้แถวมากขึ้นเป็นต้น


ระบบสะสมมากมาย ให้แฟนๆ ได้ฟิน แน่นอนว่าภายในเกมส์มีเหล่า คุกกี้ ที่เราสามารถสุ่มรับพวกเขามาได้มากมายเช่นเดิม โดยคุกกี้แต่ละตัวจะมี Skill ที่แตกต่างกัน ช่วยให้การเล่นของเราง่ายขึ้นได้ มาพร้อมระบบสมุดสะสมที่เมื่อเราได้คุกกี้ใหม่ๆ ก็จะได้รับแต้มการสะสมเมื่อสะสมครบแต่ละเลเวลก็จะได้รับรางวัลพิเศษด้วย ไม่เพียงแต่เหล่าคุกกี้ที่เราสะสมได้ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ตกแต่ง, การ์ดห้องต่างๆ, การ์ดเหตุการณ์ และ พลเมือง เมื่อเราได้รับมาจะช่วยเพิ่มเติมแต้มการสะสมให้เราได้เช่นกัน มาพร้อมระบบน่ารักๆ อีกหลากหลายทั้ง การแต่งห้อง และ ศึกปราบบอส ที่คอยขวางทางการหลบหนีของเรา


กลับไปสัมผัสความน่ารักของเหล่า คุกกี้ กันได้ในอีกหนึ่งรูปแบบกับ คุกกี้รัน: ตะลุยปราสาทแม่มด ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android