ใกล้ได้เล่นแล้ว Goddess Order เกมส์มือถือใหม่แนว 2D Side-scrolling ARPG กราฟิก Pixel เปิดตัวเว็บไซด์ พร้อมปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องให้ได้ชมกันแล้ว


ใครที่ยังจำความโดดเด่นของ Crusaders Quest กันได้ เตรียมตัวไปมันส์กับผลงานใหม่จากทีมสร้างเดียวกันใน Goddess Order ที่เลือกใช้กราฟิกในแนวเดิมเพิ่มเติมคือความละเอียดที่สูงขึ้น และ ระบบการต่อสู้ที่จะมีความเป็น Action RPG มากขึ้น รวมถึงการเนื้อเรื่องที่คาดว่าจะถูกพัฒนาให้เข้มข้นขึ้น ใครที่ถูกใจในผลงานชิ้นแรกต้องไม่พลาดที่จะรอติดตาม ล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ เปิดหน้าเว็บไซด์ พร้อมปล่อย ตัวอย่างเนื้อเรื่อง ให้เราได้เห็นถึงการเคลื่อนไหวเป็นไปได้ว่าอีกไม่นานอาจมีข่าวดี ตามไปชม รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://goddessorder.kakaogames.com/en/


Goddess Order เกมส์มือถือใหม่ Pixel Action RPG แนว side-scrolling ในบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมพัฒนา Medieval Fantasy ที่มีบรรยากาศสดใส ที่ดูเหมือนครั้งนี้เราจะได้สวมบทเป็นกลุ่ม อัศวินที่ต้องปกป้องอาณาจักร จากเหล่ามอนส์เตอร์ที่ชั่วร้าย เนื้อเรื่อง ที่ดูเหมือนจะมีความจริงจัง และ ซับซ้อนขึ้น ระบบกราฟิกที่ใช้ความละเอียดสูงขึ้น ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของตัวละคร และ อุปกรณ์ประกอบฉากทั้งหลายนั้นงดงามยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึง Skill เองก็ถูกพัฒนาให้สวยแจ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน ใครที่ถูกใจผลงานเก่าอย่าง Crusaders Quest เตรียมไปลุยกันต่อในรูปแบบที่ดีขึ้นได้เลย