Death Walker II : Save the girl mission ภารกิจใหม่ SF พร้อมพิสูจน์ได้แล้ววันนี้

โหมดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก Death Walker ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือระหว่างทีมงาน Special Force ประเทศเกาหลี และไทย ที่จะกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2555 กับภารกิจใหม่สุดมันส์ Save The Girl Mission

ให้เพื่อนๆ ได้ช่วยเหลือเด็กสาวอุ้มตุ้กตาหมี (Jenny) เด็กสาวผู้พลัดหลงกับผู้เป็นพ่ออยู่ในแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของประเทศไทย “S. Center” ซึ่งถูกยึดครองโดยเหล่า Death Walker กลายพันธุ์ไปเสียแล้ว ซึ่ง Jenny ไม่ทราบเลยว่าจริงๆ แล้วพ่อของเธอได้กลายพันธุ์กลายเป็น Death Walker ไปเสียแล้ว Double Blast อีกหนึ่งสีสรรค์ของโหมด Death Walker II ที่มี Damage สุดแรงหนึ่งในกุญแจสำคัญของการกำหลาบเหล่า Death Walker กลายพันธุ์ ที่จะได้รับต่อเมื่อได้ทำการช่วยเหลือ Jenny เท่านั้น

รายละเอียด Death Walker II

โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่งประกอปไปด้วย Death Walker และ Human ซึ่งจะวัดผลแพ้ขนะได้จากการเก็บแต้มให้ครบ 100 แต้มเหมือนกับโหลด Team Death Match ที่เพื่อนๆ คุ้นเคยกันอยู่แล้ว พร้อมด้วยระบบใหม่อีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกัน

การนับแต้มแบบใหม่

กล่องไอเทม

เพื่อนๆ สามารถหากล่องไอเทมได้ทั่วไปภายในฉาก สามารถใช้งานได้เฉพาะฝั่ง Human เท่านั้น ซึ่งจะมีรายละเอียดดังนี้

• Jenny หรือ เด็กน้อยอุ้มพี่หมี •

สำหรับ ผู้เล่นฝั่ง Human ที่สามารถช่วยเหลือ Jenny จะส่งผลให้ ทีมได้รับแต้มพิเศษ 10 แต้ม ส่วนตัวผู้เล่นนั้นจะได้รับการเพิ่มพลัง 100% และ ได้รับไอเทมสุดเทพจาก Jenny คือ “Double Blast” ปืน Shotgun สุดแรง ที่มีค่าความเสียหายมากกว่าปืนธรรมดาทั่วไปอย่างมากเลยทีเดียว

โฉมหน้าของ Double Blast

เหล่า Death Walker ทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ ที่มาพร้อมกับความสามารถใหม่ล่าสุด

– ระเบิด Red Smoke จาก Death Walker ในภาคนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก

– ระเบิด Red Smoke ของ Hunter, Heavy, Host, Wrath จะมีความสามารถในการเพิ่มพลังเหล่า Death Walker และลดพลังฝั่ง Human ทุกคนที่
อยู่ในระยะควัน อีกทั้งยังสามารถลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของฝั่ง Human ได้อีกด้วย

– ระเบิด Red Smoke ของ Crul จะมีคุณสมบัติเหมือนระเบิดมือ มีค่าความเสียหายอยุ่ที่ประมาณที่รุนแรง อีกทั้งยังระเบิดทันทีเมื่อสัมผัสกับพื้นผิวใดๆ อีกด้วย

Hunter : Death Walker ที่มีความสามารถในการใช้ตะขอลากคู่ต่อสู้เข้ามาระยะประชิด และสังหารด้วยกรงเล็บ

ตาราง Skill ของ Hunter

Heavy : Death Walker ที่มีความสามารถในการโจมตีและสร้างความเสียหายในวงกว้าง

ตาราง Skill ของ Heavy

Crul : Death Walker ที่มีความสามารถในการกระโดดในระยะไกล พร้อมด้วยระเบิดมืออีก 2 ลูก!!

ตาราง Skill ของ Crul

Wrath : Death Walker ที่มีความสามารถในการระเบิดตัวเองและสร้างความเสียหายโดยรอบ โดย Skill นี้ของเธอสามารถลดความเสียหายที่ได้รับมากถึง 70% เลยทีเดียว

ตาราง Skill ของ Wrath

Host : Death Walker ที่มากไปด้วยความเร็วในการเคลื่อนที่ และมีค่า HP ที่มาก เหมาะที่จะเป็นหน่วยตะลุมบอลเป็นอย่างยิ่ง

ตาราง Skill ของ Host

เหล่านักรบทหารผู้กล้า Special Force ไม่ควรพลาด ร่วมสัมผัส พร้อมพิสูจน์ความมันส์ในวันนี้!! กับสมรภูมิใหม่ S.Center , ฝูงเหล่าซอมบี้ Death Walker II

รวมทั้งภารกิจใหม่ Save The Girl Mission ภารกิจที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่จะได้สัมผัสทัพก่อนใครกับบทสรุปที่รอคุณมาพิสูจน์

Death Walker II : Save the girl mission !!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment