เตรียมสนุกสนานไปกับอัปเดตใหญ่ใน Blade & Soul Revolution เร็วๆนี้ รอติดตามอาชีพใหม่อย่าง โซลไฟท์เตอร์, ดูอัลเบลด, และ วอร์ริเออร์ รวมถึงหลากหลาย กิจกรรมสุดพิเศษ ที่เหล่าจอมยุทธ์ไม่ควรพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2565) – Blade & Soul Revolution เกมมือถือแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออกแนว MMORPG แอ็คชันสุดยิ่งใหญ่จากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ล มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงอัปเดตที่จะเข้าเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็น อัปเดตครั้งใหญ่ ที่เหล่าจอมยุทธ์ไม่เคยเห็นมาก่อน ห้ามพลาด!

เตรียมพบกับคอนเทนต์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น 3 ดันเจี้ยนใหม่, อาชีพใหม่อย่าง อาชีพ โซลไฟท์เตอร์, ดูอัลเบลด และ วอร์ริเออร์ ที่พร้อมตั้งหน้าตั้งตารอให้ผู้เล่นได้ผจญภัย และ สัมผัสความเพลิดเพลินในอัปเดตนี้ เหล่าจอมยุทธ์จะได้สนุกสนานไปกับการตะลุยเคลียร์ดันเจี้ยนที่มีหลากหลายลูกเล่นอย่างแน่นอน

เพื่อเป็น การเฉลิมฉลองอัปเดตนี้ เตรียมพบกับ หลากหลายกิจกรรม ที่พร้อมมอบความสนุกให้แก่ผู้เล่น แถมเตรียมรับ ไอเทมระดับตำนานต่างๆ เป็นของรางวัลแบบจุก ๆ เช่น  กล่องเลือกเครื่องประดับตำนานส่องแสง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอเทม อย่างถุงของขวัญอัปเดตครั้งใหญ่ ก็จะถูกจัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับกิจกรรมนี้โดยเฉพาะด้วยเช่นกัน! นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อให้ผู้เล่นได้เข้าร่วม เพียงแค่ล็อกอิน เข้าเล่นเกมก็รับไอเทมต่าง ๆ ระดับตำนานได้ทุกสัปดาห์ (สูงสุดถึง 4 ครั้ง) ไปได้เลย!

ทั้งนี้ ใบเปลี่ยนอาชีพฟรี ก็พร้อมที่จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่น เพื่อให้เหล่าจอมยุทธ์สามารถสัมผัสประสบการณ์ไปกับหลากหลายอาชีพ ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสนี้ก็อย่าลืมเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ในช่วงเดือน พฤศจิกายน ซึ่งผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการเปลี่ยนอาชีพได้ถึง 3 ครั้งแบบฟรีๆ ! อย่าลืมคอยติดตามอัปเดตครั้งใหญ่ และ กิจกรรมในตำนานเร็วๆ นี้!

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหา และ ภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วย กราฟิก 3 มิติ เต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนเชิงกลยุทธ์สุดเด็ด รวมถึงร่วมสัมผัสสังคมภายในเกมกับผู้เล่นอีกหลายคนแบบสมจริงพร้อม ๆ กัน!

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่
เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/)
ติดตามเพจ Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook (https://www.facebook.com/bnsrENG/)