ได้เวลาเข้าร่วมสงครามครั้งใหม่ DC Unchained พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ไทยได้มันส์แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

หลังจากตัวแบกของทีมอย่าง Wonder Woman ได้ออกมากวาดคะแนนนิยมจากคอหนัง กระแสความนิยม และ ความสนใจของชาวไทยที่มีต่อจักรวาลของ DC ก็เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งมาทำผลงานดีต่อเนื่องจาก Justice League ยิ่งทำให้ฮีโร่จากฝั่ง DC เป็นที่รู้จักของชาวไทยมากขึ้น ซึ่งล่าสุดโลกของเหล่า DC ฮีโร่ได้ถูกนำมาทำเกมส์มือถือให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันใน DC Unchained ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แถมตัวเกมส์ยังเป็นภาษาไทยอีกด้วย

 

DC Unchained เกมส์มือถือใหม่ที่ถูกสร้างจากทีมพัฒนา Warner Bros. Games นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยโดย 4:33 Inc. ผู้ให้บริการเกมส์ที่นำเกมส์ดีๆ มาให้ชาวไทยได้เล่นกันอยู่เรื่อยๆ โดย DC Unchained นั้นเป็นเกมส์แนว Action RPG สะสมตัวละครซึ่งในเบื้องต้นนี้จะมีตัวละครให้เราสะสม 30 คน จาก 6 เรื่องหลักได้แก่ Batman, Wonder Woman, Super Man, Aqua Man, The Flash และ Green Lantern ระบบการสะสมตัวละครของเกมส์นี้จะ ไม่ใช้ระบบสุ่มกาชาปอง แต่เราจะต้องมีตั๋วเลือกฮีโร่เป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อตัวละครแทน ทำให้เราสามารถมีตัวละครที่เราชื่นชอบได้โดยไม่ต้องมานั่งสุ่มหา

 

สำหรับเนื้อเรื่องใน DC Unchained นั้นจะถูกแบ่งเป็นเนื้อเรื่องของฝั่ง ตัวร้าย และ ฮีโร่ ออกจากกันซึ่งหากเราจะเล่นเนื้อเรื่องของฝั่งฮีโร่เราก็ต้องใช้ตัวละครฝั่งฮีโร่ หรือหากจะเล่นเนื้อเรื่องในฝั่งตัวร้ายเราก็ต้องใช้ตัวละครจากฝั่งตัวร้ายเช่นกัน แต่ตัวละครบางตัวก็สามารถเล่นได้ทั้ง 2 ฝั่งเลยก็มี การอัพเกรดตัวละครนั้นนอกจากการเพิ่มเลเวลที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะรวมไปถึงเมื่อเลเวลตัวละครถึงระดับหนึ่งจะปลดล็อคสกิลใหม่ๆมาให้เราได้ใช้กันอีกด้วย นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบเด่นอย่างระบบ Combo skill ซึ่งหากเราใช้สกิลเดี่ยวๆ จะเกิดผลแบบหนึ่ง แต่เมื่อใช้สกิลต่อเนื่องจะเกิดผลของสกิลที่แตกต่างออกไปซึ่งฮีโร่แต่ละคนก็จะมีสกิลต่อเนื่องที่แตกต่างกันออกไปแถมแต่ละสกิลก็ให้ผล หรือ สร้างข้อได้เปรียบในสถานะการณ์ที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย

 

นับเป็นอีกเกมส์ที่เหล่าคนรักฮีโร่ไม่ควรพลาด ยิ่งใครชื่นชอบตัวละครจากฝั่งของ DC คงยิ่งถูกใจ ใครที่สนใจจะลองสงครามในจักวาลใหม่ก็สามารถดาว์โหลด DC Unchained เกมส์มือถือใหม่ที่เปิดให้บริการในวันนี้ได้แล้วทั้งฝั่งของ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DCUnchainedOfficial

 

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment