Pocket MapleStory SEA มันส์แบ๊วทะยานขึ้นอันดับ 1 บน App Store เพียงชั่วข้ามคืน!!

PocketMapleSEA PocketMapleSEA1

Pocket MapleStory SEA เกมมือถือใหม่มันส์สตรอง จาก PLAYMOBILE by PLAYPARK.COM เปิดให้บริการบนระบบ Android และ iOS แล้วเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา สิ้นสุดการรอคอยของผู้เล่นจากทั้ง 4 ประเทศ โดยเกมดังกล่าวได้สานต่อตำนานความสนุกจาก  MapleStory เกม MMORPG ในตำนานบนรูปแบบมือถือ ที่ได้รับความนิยมด้วยจำนวนผู้เล่นมากกว่า 1 ล้านไอดี

ล่าสุด!!! ใช้เวลาเพียงไม่ถึงข้ามคืนขึ้นสู่อันดับ 1 ใน Top Free Download หมวดเกม และไต่ขึ้นถึงอันดับ 2 ใน Top Free Download บน App Store ประเทศไทย

PocketMapleSEA2 PocketMapleSEA3

ตอกย้ำความร้อนแรงด้วยอันดับ 1 ใน Top Free Download หมวดเกม และ

อันดับ 2 ใน Top Free Download บน App Store ประเทศไทย

“เกม Maple Story สร้างความประทับใจให้ผู้เล่นในภูมิภาคอาเซียนมาแล้วทุกเพศทุกวัย เกมเมอร์หลายคนเติบโตมาพร้อมๆ กับเกมนี้  ทางเราที่เองจึงต้องพัฒนาเกม และการบริการของเราให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เล่นที่เปลี่ยนไปในรูปแบบ มือถือ” นายเชอร์แมน ตัน, ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว

โดยการกลับมาของ Pocket MapleStory SEA ครั้งนี้ รับรองว่าผู้เล่นจะสนุกเหมือนเวอร์ชั่นพีซีแน่นอน ด้วยความสมบูรณ์แบบของคอนเทนต์ต่างๆ เช่น ตัวละคร มอนสเตอร์สุดน่ารัก, ระบบสัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่, ระบบดันเจี้ยนพิเศษ ฯลฯ และผู้เล่นที่ลงทะเบียนก่อนเปิดเกม จะได้รับไอเทม Bunny Plush Cape, Premium Candy รวมถึงไอเทมอื่นๆ สำหรับช่วยเล่น ทั้งนี้ สำหรับช่วงเปิดเกมได้มีกิจกรรมในเกมพิเศษต้อนรับการเปิดเกม (ข้อมูลเพิ่มเติม http://goo.gl/QtnkDA)

– กิจกรรมยิ่งโหลดเยอะ ยิ่งรับรางวัล!: จำนวนของรางวัลจะขึ้นอยู่กับยอดดาวน์โหลด โดยแบ่งเป็น 3 ขั้น 25,000 ดาวน์โหลด, 50,000 ดาวน์โหลด และ 100,000 ดาวน์โหลด
– กิจกรรม Review & Rating 5 ดาว แจกรางวัล!: หากมีจำนวนยอดรีวิว 5 ดาวตามที่กำหนด รับไอเทมพรีเมี่ยม
– กิจกรรมล็อคอินทุกวัน รับของทุกวัน!: เพียงแค่เข้าเกมในช่วงเวลาที่กำหนด รับไอเทมไปเลยง่ายๆ
– กิจกรรมยิ่งเพื่อนมาก ยิ่งรวยมาก: เพียงแค่หาเพื่อนในเกมได้ตามจำนวนที่กำหนด ก็รับเงิน Meso ในเกมไปเลยฟรีๆ

PocketMapleSEA7

PocketMapleSEA5

PocketMapleSEA6

รายละเอียดเพิ่มเติมเกมมือถือใหม่ Pocket MapleStory SEA

เว็บไซต์: http://pocketmaplestory.playpark.com/th

เทรลเลอร์เกม: https://www.youtube.com/watch?v=eXF0MUKvB4M

ระบบ Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playpark.pocketmaplestory.a

ระบบ iOS: https://itunes.apple.com/us/app/pocket-maplestorysea/id1033049959?l=th&ls=1&mt=8

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/PlayparkPocketMapleStory

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ >> http://appcenter.playpark.com/mobile-app

PocketMapleSEA4

Pocket MapleStory SEA เกมมือถือมันส์สตรอง จาก PLAYMOBILE by PLAYPARK.COM

เกมมือถือแนว RPG สุดแบ๊วที่ได้รับพัฒนาจากเกม MapleStory ที่โด่งดังในรูปแบบเกมออนไลน์บน PC ซึ่งมีเกมเมอร์ไทยร่วมเล่นกว่า 3,000,000 ID มาอัพเกรดความสนุกด้วยเวอร์ชั่นเกมมือถือด้วยรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคยในแบบ 2D Side-Scrolling มีแฟชั่น ทรงผม หน้าตา ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ รวมไปถึงระบบกิลด์ และเควสต์อีกมากมายกว่า 2,000 เควสต์ นอกจากนี้ Pocket MapleStory ยังติดชาร์ตอันดับ1 ในหมวด Top free game ทั้งใน Google Play และ iTunes App Store เพียงแค่อาทิตย์แรกที่เปิดตัวเท่านั้นในประเทศเกาหลี! เปิดให้บริการวันที่ 24 มีนาคม 2559 พร้อมกัน 4 ประเทศ (ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์) ทั้งระบบ Android และ iOS

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์

เว็บท่าผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ บริษัทก่อตั้งขึ้นที่ประเทศไทย เมื่อปี 2544 และเข้าสู่ตลาดหุ้นในปี 2551 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ ผ่านระบบเอแคช (@ Cash) และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 4 ปี 2558 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 29 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ประเภทลงทะเบียนทั่วภูมิภาคทั้งหมดมากกว่า 156 ล้านไอดี

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment