สิ้นสุดการรอคอย Eternal Return 1.0 เกมส์ออนไลน์ใหม่ Battle Royale 2.5D perspective พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการบน Steam แล้ววันนี้


เปิดตัวครั้งแรกในเวอร์ชัน Early Access บนระบบ Steam ตั้งแต่ปี 2020 โดย Kakao Games และ Nimble Neuron ในที่สุด Eternal Return 1.0 ก็พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ใน Version 1.0 ทั่วโลก บนระบบ Steam เป็นที่เรียบร้อย โดยใน Season 1 นี้ จะมีการปล่อย ตัวละครใหม่ 2 ตัวละคร และ Skins สุดพิเศษมากมาย สาวก Battle Royale ในรูปแบบ MOBA หรือ RPG ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบได้แล้ววันนี้บนระบบ Steam


Eternal Return 1.0 เกมส์ออนไลน์ใหม่ Battle Royale 2.5D perspective สนามต่อสู้เอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง Lumia ซึ่งแต่ละรอบจะส่ง ผู้เล่นลงสนามสูงสุด 8 ทีม ทีมละ 3 คน รวมทั้งหมด 24 ผู้เล่น เมื่อลงไปยังสนามเราจะต้องพาตัวเองไป สำรวจพื้นที่ต่างๆ เพื่อ รวบรวมทรัพยากร และ ต้องพาตัวละครไปอยู่ในพื้นที่ที่ไม่ใช่ พื้นที่หวงห้าม เพราะ หากเราอยู่ในพื้นที่หวงห้ามเป็นเวลานานเราจะตายได้ และ จะถูกนำออกจากเกมส์ ต้องรอให้เพื่อนร่วมทีมมาช่วยชุบให้เรา จึงจะสามารถกลับมาลุยต่อได้


ในระหว่างนั้นเราจะต้องรวบรวมไอเทม ทรัพยากร เพื่อนำมา Craft อาหาร ไอเทมสวมใส่ ที่เราจะต้อง อัพเกรดไอเทมทั้ง 6 ช่อง ให้แข็งแกร่งที่สุดที่จะทำได้ เพื่อเอาชีวิตรอดในศึกแห่งการเอาตัวรอดนี้ โดยในเกมขณะนี้มีตัวละครให้เราเลือก มากกว่า 60 ตัวละครแล้ว ซึ่งตัวละครแต่ละคนนั้นจะใช้ อาวุธ และ Abilities ที่แตกต่างกันไป เราสามารถเลือกใช้ตัวละครที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นของเราได้เลย


ใครที่เป็นสาวกเกมส์แนว Battle Royale หรือชอบการ PVP แบบทีมในเกมส์ MMO ไม่ควรพลาดความสนุกของ Eternal Return ได้แล้ววันนี้ระบบ Steam