Seven Knights Idle Adventure เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับอุปกรณ์ระบบ iOS แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มระบบ iOS แล้วสำหรับเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Knights Idle Adventure !ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ iOS จะได้รับ อัศวินอีวาน ระดับยูนีค และ 7,777 รูบี้ เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยในรูปแบบ Idle แสนสนุกเมื่อเกม เปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ ขณะนี้ Early Access ยังเปิดให้เข้าร่วมบนอุปกรณ์ระบบ Android ซึ่งผู้เล่นอุปกรณ์ระบบ Android จะได้รับรางวัลต่าง ๆ เมื่อเกมเปิดให้บริการเนื่องจากเป็นการลงทะเบียนล่วงหน้าผู้เล่นโดยอัตโนมัติ

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ 135 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว และ คอสตูมกว่า 180 ชุด! พร้อมตั้งตารอฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ แสนสนุกมากมาย อาทิ การสำรวจหลัก, อารีน่า PVP 10v10, แชลเลนจ์ตะลุยดันเจี้ยน, ระบบคำขอปราบปราม, หอคอยไม่สิ้นสุด, และมิชชันอีกมากมาย !

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคตนี้ ซึ่งจะเผยข้อมูลเกี่ยวกับอัศวินมากมาย และรวมไปถึงโหมดต่างๆภายในเกมอีกด้วย