Chrono Odyssey เกมส์ออนไลน์ MMORPG ปล่อย Trailer พร้อมภาพ Screenshots ใหม่ ยืนยันเตรียมลง PS5, Xbox Series และ PC


NPIXEL ทีมพัฒนาเกมส์จากประเทศ เกาหลีใต้ ปล่อยข้อมูล Chrono Odyssey เกมส์ออนไลน์ MMORPG คุณภาพเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นมาด้วย Unreal Engine 5 โดยครั้งนี้พวกเขาได้ปล่อยข้อมูลออกมาทั้งส่วนของ Trailer และ Screenshots ใหม่ พร้อมยืนยันว่าตัวเกมส์นั้นจะลงทั้ง PS5, Xbox Series และ PC แต่ในส่วนของเวอร์ชั่น Mobile ที่เคยมีการเปรยไว้ กลับไม่มีการกล่าวถึง เป็นไปได้ว่าอาจจะถูกพับโปรเจคไปแล้ว


Chrono Odyssey เกมส์ออนไลน์ใหม่ MMORPG จากทีมพัฒนา NPIXEL ที่ถูกพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 ในโลก Setera ดินแดนที่มีพื้นที่ให้เราออกสำรวจมากมาย หลากหลายรูปแบบ ด้วยตัวละคร 6 คลาส Swordsman, Ranger, Sorcerer, Paladin, Berserker และ Assassin ในขณะที่เราออกสำรวจแผนทีกว้างใหญ่แบบ Open World เรายังสามารถร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ 4 คน เพื่อต่อสู้กับ Boss หรือจะร่วมกับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อไปลุยกับ Boss ที่โหดขึ้น


ใครที่กำลังมองหาเกมส์ออนไลน์ MMORPG คุณภาพเยี่ยม ไม่ควรพลาดติดตามรายละเอียดของ Chrono Odyssey กันให้ดี ซึ่งตัวเกมส์นั้นเตรียมเปิดให้บริการทั้ง PS5, Xbox Series และ PC โดยยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://chronoodyssey.com/