Starship Troopers: Extermination เกมส์ออนไลน์ใหม่ Squad-based cooperative FPS เตรียมเปิดทดสอบ Early Access 17 พ.ค. นี้


ได้เวลาออกล่าไอ้แมงกันแล้วกับ Starship Troopers: Extermination ที่จะให้เราเข้าร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นบุกตะลุยกับกองทัพแมลงต่างดาวที่จ้องจะยึดครองดาวโลกของเรา ซึ่งเราจะได้สวมบทเป็นหนึ่งในหน่วยย่อยที่ถูกส่งไปทำภารกิจใน โคโลนีของ the Federation ที่ถูกแมลงยึดไป โดยเราจะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นได้ สูงสุด 16 ผู้เล่น ที่ต้องร่วมมือกันเพื่อนเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ ใครสนใจเตรียมไปเสียเงินกันได้บนระบบ Steam ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ในรอบ Early Access


ใครที่เป็นแฟนของหนังแมลงต่างดาวอย่าง Starship Troopers ฉากที่ติดตาตรึงใจที่สุดคงหนีไม่พ้น การรัวกระสุนพร้อมเหล่าเพื่อนร่วมรบสาดกระสุนใส่ฝูงแมลงที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่รู้สิ้นสุด ซึ่งในเกมส์นี้เราจะได้ลงสนามรบด้วยตัวเอง โดยการเป็นเพียงทหารคนหนึ่งซึ่งเราสามารถเลือก Class ได้จาก 3 สาย Assault, Support และ Defense ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นเป็นทีม 4 คน และ ร่วมต่อสู้กับทีมอื่น เพื่อกันฐาน และ ทำภารกิจให้เสร็จ โดยเราจะต้องต่อสู้กับฝูงแมลงที่ประกอบไปด้วย Drone, Warrior, Gunner, Plasma Grenadier และ Tiger ที่จะรวมฝูงกันมารุมคุณ


ใครที่ตั้งตารอเข้าร่วมกองทัพของ the Federation งานนี้ไม่ควรพลาดเตรียมสมัครเข้าร่วมรบใน Starship Troopers: Extermination ที่จะเปิดรอบ Early Access บนระบบ Steam ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้