Magic Stone Knights เกมส์มือถือใหม่ RPG Puzzle match-3 จาก NEOWIZ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


อีกหนึ่งผลงานใหม่จาก NEOWIZ ภายใต้ IP ของ Brave Nine ในชื่อ Magic Stone Knights ให้เราได้ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซี RPG ที่ผสมผสานการเล่นในแบบ Puzzle match-3 ร่วมทีมตัวละครที่เราคุ้นเคย พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Magic Stone Knights หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Brave Nine&Puzzle – Match 3 จากทีมพัฒนา NEOWIZ ที่ผสมทั้งการเล่นแบบ RPG ที่ใช้การต่อสู้ด้วยการเล่นแบบ Puzzle match-3 นอกจากนั้นเราต้อง สะสมตัวละคร เพื่อสร้างทีมสุดแข็งแกร่งเพื่อเอาชนะด่านต่างๆ เพื่อให้เราชนะใน ด่านเนื้อเรื่อง ไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมี Boss ยักษ์ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่ารอท้าทายเราอยู่ หรือใครที่ชื่นชอบการประลองฝีมือทางทีมพัฒนาก็เตรียมระบบ PVP สนามประลองกับผู้เล่นคนอื่น


ใครที่เป็นแฟนกราฟิกในแบบ Brave Nine รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากับ Magic Stone Knights กันด่วน สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนจะได้รับ กล่องเลือก ฮีโร่ 5 ดาว เมื่อมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 100,000 คน จะได้รับรางวัลเพิ่ม 10,000 Diamonds, 30 Premium Scrolls และ 1 Random Hero Box(★5)