Magic Stone Knights เกมส์มือถือใหม่จาก IP ดัง Brave Nine พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


กลับมาให้เราได้สัมผัสกันในอีกรูปแบบสำหรับ Magic Stone Knights เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจาก IP ดังอย่าง Brave Nine ที่ครั้งนี้มาในแนว Puzzle Match 3 RPG สะสมตัวละคร เพื่อตะลุยด่าน แม้รูปแบบการต่อสู้จะเปลี่ยนไป แต่คุณภาพกราฟิก รวมถึงเนื้อเรื่องยังคงโดดเด่นเช่นเดิม ใครเป็นแฟนของ IP นี้ ตามไปทดสอบความสนุกกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


Magic Stone Knights เกมส์มือถือใหม่ Puzzle Match 3 RPG ที่นำตัวละคร และ กราฟิก จาก IP เกมส์มือถือยอดนิยมอย่าง Brave Nine มาสร้างในรูปแบบของเกมส์ Puzzle ให้เราสะสมตัวละครเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง ตะลุยด่านต่างๆ โดยตัวละครนั้นเราสามารถใช้ทรัพยากรที่กำหนดในการ อัพเกรดเลเวล, ปลดลิมิต, อัพเกรดสกิล รวมถึง อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครของเรา โดยตัวละครแต่ละคนนั้นจะมี ธาตุ และ class ที่เราจะต้องคำนึงถึงด้วยว่าจะจัดทีมในรูปแบบสมดุล หรือ มุ่งเน้นไปทางสายใด


นอกจากการเล่นในโหมด เนื้อเรื่อง ที่มีด่านให้เราได้บุกตะลุยกันอย่างสะใจแล้ว ยังมีระบบอื่นๆให้เราได้สนุกทั้ง Sales Stand ที่จะส่งตัวละครออกไปตั้งร้านขายของเพื่อรับทรัพยากรได้อย่างอัตโนมัติ Tower of Trial โหมดที่เกมเมอร์สายมือถือคุ้นเคยกันดีกับการตะลุยหอคอยที่ในแต่ละชั้นจะมีไอเทมชั้นเยี่ยมรออยู่ยิ่งสูงของที่ได้ยิ่งคุ้มค่า นอกจากนั้นยังมีโหมด Arena ไว้ให้เราท้าทายความเก่งของทีมเรากับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือในซีรีย์ Brave Nine อยู่แล้ว ไม่ควรพลาดที่จะตามไปทดสอบความสนุกของ Magic Stone Knights กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MagicStoneKnights