Carrieverse เกมส์มือถือใหม่แนว Social Sim ปล่อยตัวอย่าง Trailer ใหม่ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยบนระบบ Android แล้ววันนี้


เตรียมเดินทางสู่โลกเสมือนที่แสนสดใสแห่งใหม่ Carrieverse ที่จะพาคุณไปใช้ชีวิตในโลกเสมือนที่แสนกว้างใหญ่ พร้อมกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้คุณได้สัมผัส ไปพร้อมๆ กับผู้เล่นทั่วโลกในเมือง Dream Town ที่จะมีพื้นที่ให้เราแสดงออก มินิเกมส์ การแข่งขันมากมาย รวมไปถึงสถานที่พักผ่อนส่วนตัว ใครเป็นสายชิล สายโซเชียล ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Carrieverse เกมส์มือถือใหม่แนว Social Sim ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละครอวาตาร์เพื่อเข้าสู่เมืองที่มีชื่อว่า Dream Town โดยเราจะสามารถสร้างตัวละครด้วยไอเทมหลากหลาย เพื่อให้ได้ตัวละครที่อาจจะเหมือนกับตัวเรามากที่สุด หรือ จะสร้างตัวตนที่เราไม่อาจเป็นในโลกจริงก็สามารถทำได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถครอบครองทั้ง บ้าน และ รถ ที่สามารถจัดตกแต่งได้ตามใจเรา ภายในเกมส์ยังมี มินิเกมส์ ให้เราได้ร่วมสนุก พักผ่อนกับการตกปลา ร่วม ปาร์ตี้ กับผู้เล่นทั่วโลก


เตรียมไปผจญภัยในโลกเสมือน Carrieverse ที่แสนสดใส และ กิจกรรมให้เราได้สนุกกันอย่างหลากหลายในอีกไม่ช้านี้ทั่วโลกกว่า 170 ประเทศ รองรับกว่า 7 ภาษา รวมถึง ภาษาไทย ของเราด้วย ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android