Carrieverse เกมส์มือถือใหม่แนว Social ในโลกเสมือน เปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้วบนระบบ Android


ได้เวลาออกเดินทางสู่โลกอีกใบใน Carrieverse ที่จะพาคุณไปใช้ชีวิตใน โลกเสมือน ที่ทั้ง อิสระ และ สนุกสนาน ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เข้าร่วมมินิเกมส์, ไปโรงเรียน, ออกสำรวจโลกกว้าง, ผ่อนคลายไปกับการตกปลา และ อีกหลากหลายสิ่งที่เราสามารถสนุกได้ทั้งแบบส่วนตัว และ ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ใครเป็น สายชิล สายโซเชียล ตามไปสนุกกันได้เเล้ววันนี้บนระบบ Android


Carrieverse เกมส์มือถือใหม่แนว Social Sim ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละครอวาตาร์เพื่อเข้าสู่เมืองที่มีชื่อว่า Dream Town โดยเราจะสามารถ สร้างตัวละคร เพื่อให้เป็นตัวแทนของเราในโลกเสมือนแห่งนี้ ซึ่งตัวละครที่เราสร้างขึ้นนั้นเราสามารถบังคับเพื่อออกสำรวจพื้นที่ต่างๆ ออกลุย มินิเกมส์, ไปโรงเรียน และ อีกหลายกิจกรรมที่เราสามารถร่วมสนุกได้โดยเฉพาะ การพักผ่อนโดยการ ตกปลา หรือออกไปร่วม ปาร์ตี้ กับผู้เล่นทั่วโลก


เปิดเผยตัวตนในแบบของคุณ ด้วยการแต่งตัวที่คุณสามารถเลือกทั้ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ให้คุณได้จับมา มิกซ์แอนด์แมทช์ การแต่งตัวที่ไม่ซ้ำแบบใคร จะแต่งให้สวย ให้หล่อ หรือ จะให้หลุดโลก ก็สามารถทำได้ไม่มีใครว่า นอกจากนั้นเรายังสามารถ สร้างบ้านส่วนตัว ที่ทั้งเลือกสี เลือกรูปทรง และ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้านให้สวยเพื่อรองรับเพื่อนๆ ที่จะมาร่วมปาร์ตี้กับเรา


เริ่มผจญภัยในโลกเสมือน Carrieverse ที่แสนสดใส และ กิจกรรมให้เราได้สนุกกันอย่างหลากหลาย ไม่ต่างจากการใช้ชีวิตในโลกจริง พร้อมกิจกรรมหลุดโลกที่อาจไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริง เปิดให้เหล่าเกมเมอร์สายโซเชียลได้สนุกกันแล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CarrieverseGame/