FASHION DREAM เกมผจญภัยในโลกแฟชั่นสุดแฟนตาซี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้


22 กรกฎาคม 2565 – Level Infinite ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Fashion Dream หลังจากการทดสอบ Closed Beta ทั่วโลก โดย Fashion Dream จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคม 2565

เกมดังกล่าวจะเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ในภูมิภาค ลาตินอเมริกา และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะมีรางวัลสำหรับผู้เล่นเป็นไอเทมพิเศษต่างๆ ในเกมเมื่อบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดแต่ละขั้น ผู้เล่นที่สนใจปลดล็อก คริสตัล, อัญมณี, โบนัสแพ็ค และ อื่นๆ อีกมากมาย สามารถดาวน์โหลดเกมได้ผ่านทาง Google Play Store


Fashion Dream เชิญชวนผู้เล่นทุกคนเข้าสู่ โลกแห่งแฟชั่น และ การพบปะพูดคุยกับผู้เล่นมากมาย ซึ่งทุกคนสามารถสะสมเสื้อผ้าสวยงามต่างๆและออกแบบลุคของตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมถึงเข้าร่วมการถ่ายภาพและการแสดงต่างๆ ได้พบเจอกับผู้คนที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน และสัมผัสกับประสบการณ์การผจญภัยเหนือจินตนาการที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวบรวม แฟชั่น ความแฟนตาซี และ ผองเพื่อน ไว้ด้วยกัน

ตลอดการเดินทาง ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ที่มากกว่าเนื้อเรื่องหลักของเกม ด้วยเวทีสำหรับ PvP แบบเรียลไทม์ และระบบโซเชียลที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับโลกอันแสนงดงาม ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนหลังการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ จะมีการเปิดตัวฟังก์ชั่นบ้านและการตกแต่ง ตลอดจนพัฒนาฟีเจอร์สำหรับสนับสนุนสังคมเกมที่พร้อมจะต้อนรับทุกๆคน


รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fashion Dream จะประกาศในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความบันเทิงที่ทันสมัยยิ่งขึ้นซึ่งรอผู้เล่นอยู่ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทาง เว็บไซต์ทางการของ Fashion Dream หรือบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้อง Facebook , Instagram , Twitter และ Discord