Exos Heroes เกมส์มือถือ turn-based RPG จาก Line Games เตรียมเปิดให้เล่นได้บน PC ส.ค. นี้


LINE Games เตรียมเปิดเกมมือถือ Turn-based RPG ตัวเด่นของพวกเขา Exos Heroes ในเวอร์ชัน PC ผ่านระบบ Steam โดยจะรองรับภาษา ไทย, อังกฤษ, เยอรมัน, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศษ, เกาหลี และ จีน เช่นเดียวกับเวอร์ชัน มือถือ ซึ่งได้มีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในเดือน สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ โดยทีมพัฒนาตั้งใจจะเปิดให้ผู้เล่นทั้งจากฝั่ง PC และ Mobile สามารถพบกันได้ แถมผู้เล่นสามารถย้ายตัวจาก มือถือ ไปลง PC ได้ด้วย


Exos Heroes เกมส์มือถือ เกรด A จาก LINE Games ที่เปิดให้บริการมากว่า 2 ปี ในรูปแบบเกมส์แนว 3D turn-based RPG ที่มีตัวละครให้เราได้สะสมมากกว่า 250 ตัวละคร โดยมาในรูปลักษณ์ของทั้ง knights, pirates, samurai, monks, ogres และ อีกหลากหลาย โดยตัวเกมส์มีจุดเด่นที่เรื่องของกราฟิกแม้จะผ่านเวลามานานแต่ก็ยังจัดว่ามีเกมส์ที่ระดับกราฟิกเทียบเคียงไม่มากนัก การออกแบบที่ผสมทั้ง ญี่ปุ่น และ เกาหลี ได้ลงตัว แม้จะเป็นการผลัดกันปล่อยสกิลใส่กันแต่ด้วย กราฟิก การเคลื่อนไหว การออกแบบสกิล ก็ทำให้เราสนุกไปกับการเล่นแบบเดิมในบรรยากาศใหม่


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Turn-based RPG ตัวละครเยี่ยม กราฟิกแจ๋ว เตรียมกลับไปสัมผัสกับ Exos Heroes กันอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นบนระบบ มือถือ ที่ยังคงเปิดให้บริการมาอย่างต่อเนื่องกว่า 2 ปีแล้ว หรือใครจะรอไปเล่นบน PC ที่เตรียมจะปล่อยให้ได้เล่นกันผ่านระบบ Steam ในช่วงเดือน สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ https://store.steampowered.com/app/1687760/Exos_Heroes/