Perfect World ภารกิจบอร์ดเกมหรรษา รับไอเทมฟรีเพียบ! ตลอดสิงหาคมนี้


Perfect World Online เกม PC Classic Fantasy MMORPG ที่สมบูรณ์แบบที่สุด จาก PlayPark.com อัปเดทกิจกรรมใหม่ล่าสุด Board Game เกมเศรษฐีหรรษา รับไอเทมฟรีมากมาย! กติกาการร่วมสนุกก็ง่าย ๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกม Perfect World และทำภารกิจรายวันให้ครบ จะได้รับ ลูกเต๋า 1 อัน ต่อภารกิจ กิจกรรมเริ่มแล้วตั้งแต่ วันนี้ – 23 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3yhgvwy


หลังจากทำภารกิจรายวันเสร็จแล้ว ต้องออกเกมเพื่อให้ระบบบันทึกข้อมูล ก่อน 23.59 น. ของทุกวัน และ เมื่อทอยลูกเต๋าแล้ว จะได้เป็นไอเทมโค้ด ต้องนำไอเทมโค้ดไปเติมอีกครั้ง
ต่อด้วยกิจกรรม Let’s join the Nation War เข้าร่วมสงครามเนชั่นทุกวัน รับรางวัลพิเศษเพิ่มไปเลย Valor Token จำนวน 50 ชิ้น เพียงแค่ผู้เล่นจะต้องมีการ Active ภายใน Nation War และจะต้องได้รับ Valor Token หลังจบสงคราม อย่างน้อย 1 ชิ้น จึงจะได้รับรางวัลพิเศษจากกิจกรรม เริ่มแล้วตั้งแต่ วันนี้ – 23 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3jaBgnm


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอาใจผู้เล่นใหม่ประจำเดือน สิงหาคม อีกเช่นเคย แจกฟรีชุดเซ็ตทะเลทรายและไอเทมช่วยเหลือในการเริ่มเล่นอีกมากมาย เพียงแค่สมัครไอดีและสร้างตัวละครใหม่ครบ 24 ชั่วโมง ก็กลับมารับไอเทมโค้ดได้เลย เริ่มแล้วตั้งแต่ วันนี้ – 23 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3igc6EC


เตรียมตัวให้พร้อมกับการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนของเกม Perfect World ยกเครื่องเพิ่มระดับความมันส์แบบไม่มีกั๊กกับ 2 อาชีพใหม่, ดันเจี้ยนใหม่ และ บอสสุดโหด พร้อม ระบบศิษย์อาจารย์ และ ระบบคู่รัก ที่ทุกคนคนรอคอย อีกไม่นานเกินรอกับ “RISING HEROES by Perfect World” เร็ว ๆ นี้
พิเศษ! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมฟรี Booster Pill 3 ชิ้น และ Frozen Hoard 1 ชิ้น (7 วัน) และ หากมียอดลงทะเบียนครบตามเป้าหมายที่กำหนด รับไอเทมสุดพิเศษเพิ่มไปเลยอีกเพียบ! ดูรายละเอียดของรางวัลและลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ คลิกเลย > https://bit.ly/3lxPMYW


สามารถติดตามกำหนดการอัปเดต และรายละเอียดเพิ่มเติมของ “RISING HEROES by Perfect World”
ได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://PerfectWorld.PlayPark.com
หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World

ดาวน์โหลดเกมคลิก > https://bit.ly/3jnxeIy

Websitehttps://perfectworld.playpark.com
Facebook Pagewww.facebook.com/Playpark.PerfectWorld.TH
YouTube ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayParkhttp://bit.ly/Line-PP


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded