Perfect World RISING HEROES มันส์แน่ 7 ก.ย.นี้ พร้อมเซิร์ฟฯใหม่ และกิจกรรมเด็ดๆ อีกเพียบ


Perfect World Online เกม PC Classic Fantasy MMORPG ที่สมบูรณ์แบบที่สุด จาก PlayPark.com ในที่สุดก็ประกาศแล้ว…สำหรับวันอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ที่เหล่าสาวกเกม Perfect World ต่างเฝ้ารอคอย ยกเครื่องเพิ่มระดับความมันส์แบบไม่มีกั๊ก กับ 2 อาชีพใหม่, ดันเจี้ยนใหม่และบอสสุดโหด พร้อมระบบศิษย์อาจารย์และระบบคู่รัก 7 กันยายนนี้ เจอกัน…มันส์แน่นอนกับ “RISING HEROES by Perfect World”


พิเศษ! ขยายระยะเวลาลงทะเบียนล่วงหน้าไปจนถึงวันที่ 6 กันยายน 2564 ทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับไอเทม Booster Pill 3 ชิ้น และ Frozen Hoard 1 ชิ้น (7 วัน) และหากมียอดลงทะเบียนครบตามเป้าหมายที่กำหนด รับไอเทมสุดพิเศษเพิ่มไปเลยอีกเพียบ! ดูรายละเอียดของรางวัลและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ > https://bit.ly/3y4vuJb


เซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Primal”
แพทช์เวอร์ชั่น Rising Heroes มาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Primal” พร้อมอัปเดตระบบใหม่มากมาย เช่น อาชีพใหม่ ดันเจี้ยนใหม่ บอสใหม่ การปรับเปลี่ยนรูปร่างตัวละครขั้นสูง และยังมีกิจกรรมต่างๆ มอบของขวัญให้ผู้เล่นทุกคนอย่างจุใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World


อัปเดต 2 อาชีพใหม่ Technician และ Edgerunner + เล่นง่าย + กราฟิกสวยกว่าเดิม
พร้อมอัปเกรดระบบเกมและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ให้เข้าใจง่ายและเล่นได้ง่ายกว่าเดิม อาทิเช่น บัฟเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่, การระบุตำแหน่งเควส, ปรับลดความยากของมอนสเตอร์และบอสในช่วงต้นเกม และอีกมากมาย พร้อมอัปเกรดเอนจิ้นกราฟิกสวยงาม สบายตามากขึ้น


ดันใหม่ และบอสใหม่ War Soul Suit
ดำดิ่งสู่นรกน้ำแข็งไปกับดันเจี้ยนใหม่ Frozen Hell และ Dusk Temple: Chapter 4 เจ้าหญิง Moonlight กำลังออกตามหาเหล่านักรบมาต่อกรกับพวกปีศาจร้าย เพื่อกอบกู้ดินแดนที่เหลืออยู่อันน้อยนิดที่เธอเรียกว่าบ้านร่วมมือกันช่วยเจ้าหญิงปราบเหล่าร้าย เคลียร์ดันเจี้ยนและรับวัตถุดิบสำหรับสร้าง War Soul Suit ชุดเกราะ Tier 17


ระบบศิษย์ อาจารย์
ระบบใหม่ไฉไล ที่จะทำให้คุณไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป! โดยระบบศิษย์อาจารย์ ผู้เล่นระดับสูงสามารถเป็นอาจารย์แนะนำแนวทางให้กับผู้เล่นใหม่ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำเควสไปด้วยกัน สะสมคะแนนรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย และอาจารย์ยังสามารถมอบบัพพิเศษเพื่อให้ลูกศิษย์ผจญภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น!


อัปเดตระบบคู่รักแบบใหม่
ผู้เล่นจะได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน และ ตะลุยทำเควสคู่รักต่างๆ เพื่อรับรางวัลของความรักอันแกร่งกล้า นอกจากนี้ยังสามารถปลูกต้นไม้คู่ให้งอกงาม แทนความรักของทั้งสองอีกด้วย!

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “RISING HEROES by Perfect World”
เพิ่มเติมได้ทาง หน้าเว็บไซต์ https://PerfectWorld.PlayPark.com
หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World

ดาวน์โหลดเกมคลิก > https://bit.ly/3y0VWDM


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded