Lost Centuria World Showdown สุดปัง! DarkV คว้าแชมป์ แมทช์มันส์ระดับโลก

Com2uS ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ‘World Showdown’ รอบ 8 คนจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้ที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ก็คือผู้แข่งขันจากอเมริกา ‘DarkV’ นั่นเอง !!

‘Lost Centuria World Showdown’ การต่อสู้อันดุเดือดของเหล่าซัมมอนเนอร์จากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งจากเกาหลีใต้ อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 10:00 น. (ตามเวลาไทย) ที่ผ่านมา ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย และ ‘DarkV’ เป็นผู้ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าอันดับ 1 ไปครองได้สำเร็จ ตามมาด้วย ‘Mavking’, ‘MonkeyDLuffy’ และ ‘Hyojoo’ ที่ได้อันดับ 2-4 ตามลำดับ

‘DarkV’ นั้นอยู่ในอันดับ 2 จากในบรรดาผู้ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขัน World Showdown และโชว์ฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่รอบ 8 คน, รอบรองชนะเลิศ ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เรียกได้ว่ามีแววคว้าแชมป์มาแต่ไกล

สำหรับรอบ 8 คนนั้น ‘DarkV’ ได้เจอกับคู่ปรับในอารีน่าที่ไม่เคยโค่นได้มาตลอดอย่าง ‘Makjay’ แต่ในครั้งนี้เขาสามารถล้างอาถรรพ์และเอาชนะไปได้ด้วยคะแนน 3:1 ส่วนในรอบรองชนะเลิศ เขาได้ประมือกับ ‘Hyojoo’ ที่เอาชนะ ‘Harley’ ในรอบ 8 คนมาได้ และชนะไปด้วยคะแนน 3:1 เช่นกัน จนคว้าตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ในที่สุด

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนั้น เป็นการเจอกันระหว่าง ‘DarkV’ และ ‘Mavking’ ในเซ็ตแรก ‘DarkV’ ใช้มอนสเตอร์ตัวเก่งอย่าง ‘ลูเชน’ เป็นกำลังหลักสาดการโจมตีวงกว้างที่ทรงพลังใส่ฝั่งศัตรู ทำให้เก็บชัยชนะไปได้ก่อน ส่วนเซ็ตที่ 2 นั้น ‘Mavking’ ได้นำเด็คลูเชนมาใช้บ้างและพยายามตอบโต้กลับไป แต่ก็ยังไม่อาจสู้จังหวะอันรวดเร็วและกลยุทธ์ที่หลากหลายของ ‘DarkV’ ได้ สำหรับในเซ็ตที่ 3 และ 4 ‘DarkV’ ได้ใช้มอนสเตอร์สายลุยอย่าง ‘ราคาน’ มาเป็นตัวหลักในการทำเกม และโชว์ฝีมือที่เหนือชั้น คว้าชัยชนะไปอย่างขาดลอยถึง 4:0 เซ็ต

‘DarkV’ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ผมว่าโชคเข้าข้างผมนะครับเนี่ย แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มาดวลกันสนุก ๆ กับผู้เล่นคนอื่นในครั้งนี้ครับ”

การแข่งขัน ‘World Showdown’ ในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกใน 11 ภาษา และได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนเกมอย่างล้นหลาม ด้วยความตื่นเต้นที่ต้องร่วมลุ้นไปด้วยตลอดการแข่งขันนี้เอง ทำให้ยอดรับชมรวมของการแข่งขัน ‘World Showdown’ ในวันนั้นพุ่งสูงถึง 1 ล้าน 5 แสนวิว

ด้วยความสำเร็จในการจัด ‘World Showdown’ ในครั้งนี้ ทาง Com2uS มีแผนการที่จะจัดการแข่งขันในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อผลักดัน Lost Centuria ให้เป็นโกลบอล Esport ชั้นนำต่อไป

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded