Summoners War: Lost Centuria อัปเดตสงครามแห่งการยึดครอง โหมดเฮล พร้อมชุดแปลงร่างใหม่ เอลินอร์ สง่าเกินต้าน!

– Com2uS เพิ่ม Chapter ใหม่สุดโหดในเนื้อหา PVE สงครามแห่งการยึดครอง รับรางวัลสุดคุ้มเมื่อเคลียร์สงครามแห่งการยึดครองระดับท็อปได้

– พบกับการฝึกซัมมอนเนอร์มือใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่ทำความคุ้นเคยกับเกมได้เร็วขึ้นในช่วงแรก

– เพิ่มชุดแปลงร่างใหม่ของมอนสเตอร์ยอดฮิตอย่าง ‘เอลินอร์’

Com2uS ปล่อยอัปเดตเนื้อหา PVE ที่ความยากระดับใหม่สุดโหดเข้าสู่ Summoners War: Lost Centuria เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ในการอัปเดตครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มความยากระดับ ‘เฮล’ ซึ่งเป็นความยากระดับสูงสุดเข้ามาในเนื้อหา PVE หลักของเกมอย่างสงครามแห่งการยึดครอง โดยเนื้อหาสงครามแห่งการยึดครองจะแบ่งเป็น 12 Chapter ในแต่ละระดับความยาก และแต่ละ Chapter จะมี 3 ด่าน ยิ่งไปถึงด่านระดับสูง ศัตรูที่ปรากฏตัวออกมาก็จะยิ่งโหดขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการวางกลยุทธ์ที่ท้าทายขึ้นไปอีกขั้น

‘โหมดเฮล’ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้จะปลดล็อกเมื่อผู้เล่นเคลียร์การเล่นสงครามแห่งการยึดครองในโหมดยากทั้งหมดได้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับระดับความยากที่ไม่เคยมีมาก่อน และต้องรับมือกับคาถาสุดร้ายกาจของศัตรู ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเค้นกลยุทธ์ใหม่ ๆ จากมอนสเตอร์ที่มีและได้ลองจัดเด็คที่หลากหลายยิ่งขึ้น

เมื่อเคลียร์แต่ละ Chapter ของโหมดเฮลได้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มที่หลากหลาย รวมถึงหน่วยเงินในเกมอย่างคริสตัล และแน่นอนว่าระดับความยากสุดโหดขนาดนี้ รางวัลที่ได้ก็ต้องสมน้ำสมเนื้อและยิ่งใหญ่กว่าในความยากระดับเดิมอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้เพิ่ม ‘การฝึกซัมมอนเนอร์มือใหม่’ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่ทำความคุ้นเคยกับเกมได้ง่ายขึ้นในช่วงแรก โดยผู้เล่นจะต้องเคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ตามลำดับเพื่อรับไอเท็มอัปเกรดอย่าง ‘คริสตัล’, ‘หินมานา’ รวมไปถึง ‘ตั๋วซัมมอนหินสกิลพรีเมียม’ ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้มอนสเตอร์ขึ้นอีกระดับ

และยังมีการเพิ่มชุดแปลงร่างใหม่ของมอนสเตอร์ยอดฮิตอย่าง ‘เอลินอร์’ ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับสนามต่อสู้ของคุณอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ‘Lost Centuria’ ยังได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ ที่รับรางวัลกันได้ง่าย ๆ อย่าง ‘กิจกรรมทอยลูกเต๋า’ เข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ด้วยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 11 ก.พ. เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รางวัลจากช่องต่าง ๆ บนกระดานที่เดินไปลง เมื่อเดินครบรอบก็จะได้ไอเท็มซัมมอนมอนสเตอร์อย่าง ‘คัมภีร์โบราณ’ และ ‘ตั๋วเลือกมอนสเตอร์ฮีโร่’ เป็นรางวัล และหากเดินครบถึง 7 รอบแล้ว คุณจะได้เลือกมอนสเตอร์เกรดตำนานตัวที่หมายตาไว้ไปครองได้อีกด้วย!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดตได้ที่ : https://withhive.com/notice/648/50498

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded