Summoners War: Lost Centuria อัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ ระดับตำนาน ‘เบธ’ ธาตุน้ำสุดโหด พร้อมคาถาใหม่ ‘ขับไล่’

  • Com2uS เผยโฉม ‘เบธ’ มอนสเตอร์สายลุย เกรดตำนานตัวใหม่
  • เบธ มาพร้อมสกิลทรงพลังที่สามารถลดพลังป้องกันและทำลาย HP สูงสุดของศัตรูแนวหน้าได้
  • เปิดตัวการ์ดคาถาใหม่ ‘ขับไล่’ ที่จะทำให้ศัตรูตัวหน้าสุดและศัตรูที่มีพลังโจมตีสูงสุดออกจากสนามต่อสู้

Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่เข้าสู่ Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อย กับมอนสเตอร์ตัวใหม่ ‘เบธ’ มอนสเตอร์ธาตุน้ำ เกรดตำนาน ที่โดดเด่นด้วยสกิลโจมตีเฉพาะตัวและรูปลักษณ์อันงดงาม สกิลหลัก ‘Eternal Scar’ อันร้ายกาจของเธอจะฟาดฟันใส่ศัตรูในแนวหน้าเพื่อลดพลังป้องกัน พร้อมกับทำลาย HP สูงสุดของศัตรูไปพร้อมกัน

‘เบธ’ ยังมีหินสกิลที่จะเพิ่มพลังทำลายล้างของสกิลนั้น รวมถึงหินสกิลที่จะเพิ่มความเสียหายต่อเนื่องเมื่อใช้งานสกิล เรียกได้ว่าสามารถนำไปจัดเด็คกลยุทธ์สำหรับเตรียมลุยได้อย่างหลากหลาย

การอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มหินสกิลเกรดฮีโร่รูปแบบใหม่เข้ามา ซึ่งเอฟเฟกต์ ‘ขับไล่’ ของหินสกิลนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถกันมอนสเตอร์ของศัตรูตัวหน้าสุดและมอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตีสูงสุดออกไปจากสนามต่อสู้ได้ นับเป็นกลยุทธ์การเล่นแบบใหม่ที่อาจสร้างความได้เปรียบในสนามต่อสู้หรือทำให้รอดพ้นจากสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน จนอาจพลิกเกมกลับมาได้เปรียบได้เลยทีเดียว

‘Lost Centuria’ ยังได้จัดกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มในการอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย เริ่มจากกิจกรรมซัมมอนพิเศษ ที่จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับมอนสเตอร์และคาถาแบบใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น และในระยะเวลากิจกรรมจะมีการใช้งานบูสเตอร์เลเวลใน ‘แมทช์ทั่วไป’ โดยเลเวลของ ‘เบธ’ จะถูกปรับให้เหมาะสมกับเลเวลของซัมมอนเนอร์ และยังสามารถทดลองใช้งานหินสกิลได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมปีใหม่เพื่อรับไอเท็มอัปเกรดตัวละครต่าง ๆ จากการทำเควสต์ที่กำหนดได้ทุกวันอีกด้วย สำหรับการเพิ่มตัวละครและคาถาใหม่ในการอัปเดตครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความหลากหลายในการจัดเด็ครวมถึงความตื่นเต้นของการต่อสู้ที่ไม่อาจคาดเดาได้ให้กับเหล่าซัมมอนเนอร์ผู้ชื่นชอบ ‘Lost Centuria’ ทุกท่านไปพร้อมกันตามที่ทาง Com2uS ได้แพลนเอาไว้

Lost Centuria ได้นำมอนสเตอร์ยอดฮิตจาก Summoners War มาโลดแล่นในอีกจักรวาลหนึ่ง โดยสร้างสรรค์ออกมาเป็นเกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ที่มีเอกลักษณ์ในการใช้เคาน์เตอร์โต้กลับและคาถามาสร้างความตื่นเต้นได้มากกว่าที่เคย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดตได้ที่ : www.withhive.com/notice/648/50064

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded