Summoners War: Lost Centuria ปล่อยอัปเดตซีซัน 5 พร้อมคอนเทนต์ใหม่แกะกล่อง สงครามสมาพันธ์

  • Summoners War: Lost Centuria อัปเดตซีซัน 5 พร้อมคอนเทนต์ ‘สงครามสมาพันธ์’ เปิดศึกเดือดระหว่างสมาพันธ์
  • สมัครเข้าร่วม ‘สงครามสมาพันธ์’ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง วัดผลแพ้ชนะและรับรางวัลตามจำนวนฐานศัตรูที่โจมตีสำเร็จ
  • ปรับปรุงคอนเทนต์หลากหลาย ทั้งพาสต่อสู้∙แมทช์กระชับมิตร∙แมทช์เชื่อมสัมพันธ์ เพิ่มการแจ้งเตือนในหน้าแชทรวม∙หีบสนับสนุน

Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตซีซัน 5 พร้อมเนื้อหาใหม่ ‘สงครามสมาพันธ์’ เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ได้นำเสนอความสนุกในรูปแบบของ RvR ที่ผู้เล่นต้องผนึกกำลังกันต่อสู้ผ่านเนื้อหาใหม่ ‘สงครามสมาพันธ์’

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม ‘สงครามสมาพันธ์’ ได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง พร้อมชิงรางวัลชัยชนะที่รออยู่มากมาย ในช่วงลงทะเบียนของวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์ สมาชิกสมาพันธ์จะสามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมในวันทำสงครามได้ จากนั้นหัวหน้าสมาพันธ์จะเป็นผู้เลือกสมาชิกให้เหมาะกับขนาดสงครามสมาพันธ์ที่จะเข้าร่วมและทำการสมัคร

หลังจากการจับคู่สงครามสมาพันธ์เสร็จสิ้น จะมีเวลาให้เตรียมตัวอีก 24 ชั่วโมง เพื่อให้สมาชิกสมาพันธ์ได้จัดเด็คป้องกันการโจมตีจากอีกฝ่าย เมื่อสงครามเริ่มขึ้น สมาชิกจะได้รับโอกาสโจมตีฐานของฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด 2 ครั้ง โดยจะได้รับดาวจากการโจมตีฐาน ซึ่งจำนวนดาวที่สะสมได้จากสมาชิกทั้งหมดจะเป็นตัวตัดสินผลแพ้ชนะ และจะได้รางวัลตามผลแพ้ชนะนั้น

ในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้มีการปรับปรุงด้านต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการมอบหินมานาให้จำนวนหนึ่งหากสะสมแต้มพาสต่อสู้ได้หลังจากบรรลุเลเวล 30 แล้ว หรือปรับระดับความยากของภารกิจพาส การปรับให้สามารถเลือกเล่น เปลี่ยนโหมด และตั้งกฎได้หลากหลายในแมทช์กระชับมิตรและแมทช์เชื่อมสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขการแจ้งเตือนในหน้าแชทรวม การเพิ่มหีบสนับสนุน เพิ่มชุดแปลงร่าง และอีโมจิ ‘โซฮา’ อีก 4 แบบเข้ามาอีกด้วย

อ่านรายละเอียดการอัปเดตแบบเต็มได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/preview/46271

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded