[Tip] อัพเกรดพลังให้ไวในช่วงแรกกับ MARVEL Future Revolution

หลังจากที่ได้แนะนำวิธีการเล่นและระบบเบื้องต้นของเกมไปแล้ว วันนี้เรามาแนะนำการอัพเกรดการเพิ่มพลังให้กับตัวละครของเราในช่วงแรกกันบ้าง การลงดันเจี้ยนแบบไหนให้คุ้ม เคล็ดลับการผสมคอสตูม รวมถึงวิธีการใช้เพชรให้คุ้มค่า จะมีวิธีอย่างไรบ้างมาติดตามชมกัน

เคล็ดลับอื่นๆ
[Tip] เริ่มเล่นได้ไวกับวิธีเล่นเบื้องต้น MARVEL Future Revolution

เริ่มจากคำสั่งการอัพเกรดจากเฮดควอเตอร์ การอัพเกรดส่วนส่วนใหญ่จะทำที่ฐานใหญ่ก็คือเฮดควอเตอร์ โดยจะสามารถใช้คำสั่งอัพเกรดได้ในฐานการอัพเกรดต่างเราจะทำกันที่เฮดควอเตอร์ โดยจะมีทั้งหมด 4 คำสั่งดังนี้
พัฒนาคอสตูม : จะมีหัวข้อคำสั่งแยก 2 คำสั่งได้แก่
– อัปเกรดคสตูมเพิ่มระดับดาวให้กับคอสตูม
– หลอมนาโนคอสตูม เพิ่มพลังระดับสูงให้กับคอสตูมที่ 6 ดาวแล้ว
คอนเวอร์เจนซ์บ็อกซ์ : ใช้อนุภาคซิงโครไนซ์สุ่มรับรางวัล ซึ่งอาจจะได้รับคอร์ได้ด้วย โดยอนุภาคซิงโครไนซ์ได้มาจาก การนำวัสดุต่างๆไปย่อยในคำสั่ง “สกัด” เช่น ไอเทมสะสมที่เขียนว่าเป็นวัตถุดิบใช้สกัดอนุภาคซิงโครไนซ์ ,ตราแบตเทิ่ล ,คอสตูม และคอร์ (แนะนำให้ย่อยเฉพาะ ไอเทมสะสมและตราแบตเทิ่ลที่ไม่ได้ใช้ อื่นๆนำไปใช้แบบอื่นดีกว่า) ซึ่งไอเทมสะสมก็ได้จากการตีมอนสเตอร์หรือจากการเก็บวัสดุตามฉากนั่นเอง
แล็ป : เครื่องผลิตไอเทมต่างๆ โดยสามารถผลิตกล่องสุ่มชุดคอสตูมที่มีโอกาสได้ชุดคอสตูมประจำเมือง และยังผลิตน้ำยาและรวมอนุภาคต่างๆได้ด้วย
ผสมคอร์ : ผสมคอร์ที่มีระดับเดียวกัน 3 ชิ้น ให้มีระดับสูงขึ้นกว่าเดิม โดยจะปลดล็อคเมื่อผ่านด่าน 3-25 (LV ประมาณ 42)

การอัพเกรดเพิ่มพลัง

สำหรับเกมนี้การเพิ่มค่าพลังจะมาจากการพัฒนาระบบและการสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆเช่น ชุดคอสตูม อัพเกรดค่าพลังในสควอด การติดตั้งตราแบทเทิ่ล คอร์ และการ์ดโอเมก้า โดยพวกชุดคอสตูมและพวกการ์ดต่างๆนั้นสามารถอัพเกรด และหากใส่เป็นเซตจะได้รับพลังเพิ่มขึ้นมาอีก และช่วงแรกนี้สามารถได้รับตราแบทเทิ่ลระดับสูงๆได้จากยุทธวิธีจึงควรรีบปลดล็อคเอายุทธวิธีก่อน

การอัพเกรดชุดคอสตูมนั้นจะต้องใช้ชุดคอสตูมระดับเดียวกับเป็นส่วนผสมอีก 5 ชิ้นจึงจะเพิ่มระดับใหม่ได้ จึงแนะนำให้หาชุดเซตหลักที่มี 4 ดาวขึ้นไปใช้ก่อน จากนั้นค่อยนำเศษๆไปผสมจนชุดเซตจนเป็นระดับ 4 แล้วค่อยไปผสมเป็นระดับ 5 โดยการอัพเกรดชุดคอสตูมนั้น เราสามารถใช้วิธีสร้างตัวละครใหม่ได้ โดยตัวละครรองนำชุดคอสตูมที่ไม่ใช้โยนใส่ในโกดัง (เมนูสควอด > โกดัง) แล้วให้ตัวละครหลักนำไปอัพเกรด สำหรับการผสมการ์ดโอเมก้าก็เช่นกัน จำเป็นต้องใช้การ์ดระดับเดียวกัน 5 ใบจึงผสมเป็นระดับสูงได้เช่นกัน เมื่อชุดคอสตูมถึงระดับ 6 ดาวแล้วจึงสามารถใช้คำสั่งหลอมนาโนคอสตูมให้เป็นระดับที่สูงขึ้นมาได้

ใช้เพชรยังไงให้คุ้ม

ก่อนอื่นเรารู้อยู่แล้วว่าไอเทมที่เพิ่มพลังให้เรามากที่สุดก็คือชุดคอสตูม โดยเซตชุดคอสตูม 4 ดาว ที่ขายในร้านแบบไม่ต้องสุ่มนั้นค่อนข้างดีทีเดียวเป็นเซตที่ให้พลังสูงพอสมควร แต่หากเรามีเพชรสะสมไว้ 2000 เพชร ชุดเซตราคา 2000 เพชร นั้นได้พลังที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งดีกว่านำไปสุ่มที่อาจได้ของไม่แน่นอน

นอกจากนี้เพื่อนๆทุกคนควรใช้เพชรซื้อไอเทม ตั๋วขยายช่องฮีโร่ ราคา 400 เพชร ที่อยู่ใน ร้านค้า > ไอเทมใช้งาน ซึ่งตามปกติเราจะสร้างฮีโร่ได้ 4 ตัวละคร แต่หากมีไอเทมเหล่านี้จะช่วยให้มีช่องสร้างฮีโร่ได้สร้างเพิ่ม และจะช่วยให้สควอดแข็งแกร่งขึ้นได้มากจากการสร้างหลายตัวละคร โดยซื้อได้อีก 4 ช่อง รวมสามารถสร้างได้ทั้งหมด 8 ตัวละคร

วิธีการหาเพชร นอกจากการเติมเงินแล้วยังได้จากกิจกรรมต่างๆในเกม โดยเราสามารถเข้าไปดูกิจกรรมได้ที่รูปกล่องของขวัญ ซึ่งช่วงนี้จะมีถึง 10 กิจกรรม ที่สำคัญ “กิจกรรมอัปเลเวลฮีโร่” สามารถทำได้ครบทุกตัว ดังนั้นยิ่งสร้างตัวละครมากจะรับรางวัลส่วนนี้ได้มากขึ้น และอีกฟังก์ชั่นที่จะทำให้เราได้เพชรฟรีคือ ฟังก์ชั่นบันทึก  ซึ่งจะมีหัวข้อท้า ,คลอเล็คชั่น และ บันทึกกิจกรรมที่จะทำให้เราได้รับเพชรฟรีมากขึ้น

นอกจากนี้หากมีเพชรเหลือแนะนำให้เพิ่มรอบการลงดันเจี้ยน บลิทซืครีก(LV 30 ขึ้นไป) และยุทธการพิเศษ เนื่องจากรางวัลได้รางวัลตราแบทเทิ่ล 3-6 ดาว และกล่อมสุ่มคอสตูมถึง 3 ดาว สามารถนำไปอัพเกรดเพิ่มระดับได้เร็วขึ้นอีกด้วย และอย่าลืมทำเควสประจำวัน เควสย่อยและเก็บวัสดุในแต่ละด่านให้ครบด้วย