Marvel Future Revolution เรียนรู้ระบบแผนที่ รายละเอียดที่เราต้องเก็บให้ครบ เพื่อรับไอเทมฟรี หลากหลาย


เหล่าสาวก Marvel คงได้ดื่มด่ำกับการเปิดให้บริการของ Marvel Future Revolution เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในโลกแบบ Open World สุดอลังการ ให้เราได้สำรวจไปยังสถานที่ต่างๆ ไปกับตัวละครสุดโปรดของแต่ละคน ซึ่งระบบแผนที่ของเกมส์นี้มีความน่าสนใจหลายอย่างที่ซ่อนอยู่ให้เราได้ตามหา จะมีระบบอะไรบ้างตามไปดูกัน


เควสต์ย่อย นอกจากเควสต์หลัก หรือ เควสต์เนื้อเรื่อง ที่จะพาเราไปตามแผนที่ใหม่ๆ แล้ว ในแต่ละแผนที่จะมี เควสต์ย่อย ให้เราได้ทำเพิ่มเพื่อรับ EXP เพิ่ม ไอเทมเสริมพลัง ต่างๆ และ ทรัพยากร ที่จำเป็นในการพัฒนาตัวละคร จึงไม่ควรพลาดที่จะเก็บเควสต์ย่อยให้ครบก่อนที่จะย้ายแผนที่ไป


ของสะสม ถือเป็นอีกระบบที่เราควรรู้ตัวก่อน เพราะระหว่างที่เราสำรวจแผนที่อยู่นั้นเราควรจะต้องมองหา กล่อง ที่วางอยู่บนพื้น เมื่อเราเปิดออกก็จะได้รับไอเทมประเภท ของสะสม ให้เราได้รวบรวม เมื่อได้รับครบก็จะสามารถไปรับ Squad Rank EXP และ Free Crystal ได้


Boss ในแต่ละแผนที่จะมีมอนส์เตอร์ระดับ Boss ให้เราได้ล่าอยู่หลายตัว โดยหลังจากแต่ละตัวตายลง อีกซักพัก ตัวอื่นๆ ก็จะเกิดสลับกันไป ซึ่งจะได้ของรางวัลเป็น Omega Card สำหรับเสริมพลังให้ตัวละครของเรา ซึ่งเราจำเป็นต้องสะสมเพื่อไว้ใช้ในการอัพเกรด Omega Card ด้วย


มอนส์เตอร์ อีกหนึ่งสิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามนั่นคือเหล่ามอนส์เตอร์ในแต่ละแผนที่นี่แหละ เมื่อเรากำจัดมอนส์เตอร์แต่ละชนิดลง ก็จะมีการบันทึกข้อมูลลง แล้วเราก็จะได้รับรางวัลได้ ซึ่งรางวัลที่ได้นั้นจะมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นยาเติมเลือด ไอเทมเสริมพลังชนิดอื่น และ ทรัพยากรที่สำคัญในการอัพเกรดตัวละคร


Convergium Crystal อีกหนึ่งวัตถุดิบสำคัญที่จำเป็นในการ หลอมรวม Core ตีบวก Costumes และ สร้าง Item ต่างๆ หากระหว่างการผจญภัยนั้นเราได้เจอไอเทมเหล่านี้อยู่ก็ไม่ควรพลาดที่จะต้องเก็บสะสมกันไว้มากๆ


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded