PlayPark คว้าสิทธิ์เปิด Noah’s Heart ใน SEA เกมโมบายล์ Fantasy MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี


PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ คว้าสิทธิ์เปิดให้บริการ ‘Noah’s Heart’ เกมโมบายล์แนว Fantasy MMORPG Open-World ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ผู้เล่นทั่วโลกรอคอย โดยเตรียมเปิดครอบคลุมทั้ง 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และอินโดนีเซีย ตัวเกมรองรับถึง 5 ภาษา ได้แก่ ไทย, อังกฤษ, จีน, เวียดนาม และบาฮาซา โดยวางแผนจะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2565

Noah’s Heart พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Archosaur Games ผู้สร้าง Dragon Raja Mobile ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเกมโมบายล์ล่าสุด Noah’s Heart การันตีความสำเร็จด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศจีนสูงถึง 10 ล้านไอดี ภายในวันแรก

Noah’s Heart มีจุดเด่นด้านเกมเพลย์ แอคชั่นต่อสู้ ที่อิสระ ตัวละครสามารถเรียนรู้สกิลเสริมเพิ่มเติมและสลับสายการเล่นได้แบบไร้ข้อจำกัด ผู้เล่นจะได้ผจญภัยบนแผนที่ขนาดใหญ่แบบไร้รอยต่อ ดื่มด่ำกับบรรยากาศภูมิประเทศและสถานที่ที่หลากหลาย มีระบบกลางวันกลางคืนและสภาพอากาศภายในเกม ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนออกสำรวจโลกแบบสมจริง ในส่วนของฟีเจอร์ต่าง ๆ ก็มีอย่างครบถ้วนตามสไตล์เกม MMORPG แต่ที่พิเศษคือมีโหมด Battle Royal ที่รับรองว่าโดนใจเหล่าสาวกที่ชื่นชอบเกมแนวนี้แน่นอน

คลิป Trailer ภาพจริงจากในเกม Noah’s Heart
ที่พัฒนาบนเอนจิ้นสุดทรงพลังอย่าง Unreal Engine


ตัวละครในเกม Noah’s Heart สามารถเลือกปรับแต่ง ใบหน้า ทรงผม และ ท่าทาง ได้แบบไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเปิดกว้างในการเลือกอาชีพของผู้เล่นอย่างอิสระ โดยตัวละครสามารถ เลือกอาวุธจาก 4 ประเภท ได้แก่ ดาบโล่, ดาบคู่, ทวนยาว และ คันธนู ซึ่งอาวุธแต่ละชนิดจะให้ความสามารถที่แตกต่างกัน และผู้เล่นยังสามารถเลือกเปลี่ยนอาวุธตามสไตล์ของตัวเองเมื่อไหร่ก็ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีระบบที่สามารถอัญเชิญ ‘Phantom’ ผู้ช่วยคนสำคัญที่จะมาร่วมต่อสู้ได้อีกด้วย


สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเกมโมบายล์ Noah’s Heart หรือเกมในเครือ PlayPark ได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ www.facebook.com/PlayparkLive

WEBSITE ▶ https://www.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP