(รีวิวเกมมือถือ) Slime Hunter : Idle Warrior พบกับเกม IDLE สไตล์แนวตั้งเล่นง่ายเช่นเคย

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกม IDLE ง่ายๆ สบายๆ มาเล่น และต้องเป็นเกมแนวตั้ง เรามีเกมใหม่เพิ่งเปิดมาแนะนำกัน ซึ่งเป็นเกม IDLE ที่รับประกันได้ว่าเล่นได้สบายๆ และง่ายจนไม่ต้องทำอะไรกับมันมากแน่นอน

ตัวเกม Slime Hunter : Idle Warrior นั้นเป็นเกมที่ไม่มีเนื้อเรื่อง ตัวละครจะวิ่งและตีสไลม์ผ่านด่านไปเรื่อยๆ ชิลๆ เปิดเข้าเกมมาตอนไหนก็สามารถเข้ามาเล่นได้เลย จึงเป็นเกมแนวฆ่าเวลาเหมาะกับคนที่ไม่รู้จะเล่นเกมอะไร

ในเกมนี้จะมีด่านแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 โซน โซนนึงจะมี 1,000 ด่าน จึงเท่ากับว่าจะมีด่านให้เล่นทั้งหมด 7,000 ด่าน จึงรับประกันว่าจะสามารถเล่นไปได้เรื่อยๆ หาจุดสิ้นสุดยาก และก็เชื่อว่าอาจมีการเพิ่มอีกในอนาคต

ถึงแม้ว่าด่านจะมีจำนวนมหาศาล แต่ความไวในการวิ่งเล่นนั้นก็เร็ว คือแปบเดียวก็ผ่านด่านแล้วโดยที่บางทีคนเล่นไม่รู้เรื่องเลยว่าผ่านไหนไหนแล้ว เพราะเกมนี้จะไม่มีบอสประจำด่าน จึงไม่ต้องมานั่งเสียเวลากดนั่นเอง

นอกจากการเล่นปกติแล้วจะมีพวกดันเจี้ยนและบอสโลกที่จะให้คนเล่นเข้าไปท้าทาย แต่โหมดเหล่านั้นมักต้องการตัวละครเลเวลที่สูง ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาเล่นค่อนข้างมากกว่าจะไปถึงจุดนั้น ซึ่งนั่นเป็นหน้าที่ของคนเล่นที่ต้องอัพเกรดตัวละครสม่ำเสมอ

และการอัพเกรดก็เป็นหลักการทั่วๆ ไป เอาเงินอัพสกิล เอาตราไปอัพสเตตัสพิเศษ อัพผิดก็กดรีเซ็ตได้ ไปเปิดหาอุปกรณ์สวมใส่เพื่อเสริมแกร่งให้ตัวละคร หาสัตว์เลี้ยงมาช่วยสู้ และเก็บร่างอวตารที่มาพร้อมกับเพิ่มสเตตัสพิเศษอีก

แน่นอนว่าเมื่อเป็นเกม IDLE แบบนี้จะมีระบบฟาร์มของออฟไลน์เพื่อที่จะสามารถเข้าเกมมาแล้วมีทรัพยากรพร้อมอัพเกรดระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีระบบดูโฆษณาเพื่อที่จะรับบัพพิเศษในเกมมาให้คนเล่นเร่งความสามารถตัวละครได้อีกด้วย

จุดเสียของเกมนอกจากไม่มีเนื้อเรื่องแล้วก็คือฉากเดิมๆ มอนสเตอร์มีแต่สไลม์อย่างเดียว ทำให้เกมไม่ค่อยมีอะไรดึงดูด อีกทั้งจะมีแพ็คเกจเติมเงินมาดักคนเล่นเป็นระยะๆ ซึ่งค่อนข้างอันตรายกับเด็กๆ ที่อาจจะกดซื้อโดยไม่ตั้งใจ อันนี้ต้องระวังกันหน่อย

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เกม IDLE เล่นสบาย
  • เกมแนวตั้ง ถือเล่นมือเดียวได้
  • ไม่มีบอสประจำด่าน ไหลไปได้เรื่อยๆ
  • เข้าเกมจะมีอะไรให้ทำ
  • มีดันเจี้ยน บอสโลกให้ท้าทาย

สำหรับเกม Slime Hunter : Idle Warrior ได้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ในแอนดรอยด์และ iOS สามารถโหลดมาเล่นได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ได้เลย