Kakao Games เปิดทดสอบ Global Beta Test เกมออนไลน์ Dysterra แนว FPS เอาชีวิตรอดใน PC


บริษัท Kakao Games จำกัด (ตัวแทน โจ คเยฮยอน) ได้มีการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการทดสอบ Global Beta Test ของเกม Dysterra ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนเป็นต้นมา ซึ่ง Dysterra เป็นเกมแนว FPS เอาชีวิตรอดใหม่ใน PC ที่พัฒนาโดย Reality Magic (ตัวแทน คิม ซองกยุน)

โดยการทดสอบ Global Beta Test ในครั้งนี้จะดำเนินการทดสอบเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 4 ถึงวันที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมการทดสอบ สามารถค้นหาคำว่า ‘Dysterra’ ได้จากแพล็ตฟอร์มเกม ‘Steam’ และกดปุ่ม ‘ขอสิทธิ์ในการเข้าถึง’ เพื่อลงทะเบียน


Dysterra’ เป็นเกมแนว FPS เอาชีวิตรอดแบบ multi-play ที่ให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการยิงที่หนักแน่นโดยมีฉากหลังเป็นโลกที่ถูกทิ้งร้างในดินแดนแห่งดิสโทเปีย และการทดสอบ Global Beta Test ครั้งนี้ ได้มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจระหว่างผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นจะต้องผลิตอาวุธ SF ต่างๆ ขึ้นมาใช้เพื่อเอาชีวิตรอดไปให้ได้จนถึงจุดสิ้นสุดในโลกที่ล่มสลาย


นอกจากนี้ด้วยการลดความยากในการสร้าง ‘Shelter’ หรือที่หลบภัยและการ ผลิตไอเทม ในช่วงต้นเกมซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมเอาชีวิตรอดนั้น ทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับการเล่นได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นจากการต่อสู้อย่างต่อเนื่องและรับทักษะพิเศษผ่านการยึดครองฐาน

จากผลตอบรับที่รวบรวมจาก Global Test ที่ผ่านมา ทำให้ทีมพัฒนา ‘Dysterra’ วางแผนที่จะนำเสนอคุณภาพของเกมในรูปแบบที่ถูกปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เช่น ▲ปรับปรุงความรู้สึกตอนยิงUI และ UX ที่สะดวกมากยิ่งขึ้นแอนิเมชัน AI ที่ถูกปรับปรุงผ่านการตรวจจับความเคลื่อนไหว (motion capture)

รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมทดสอบ ‘Dysterra’ Global Beta Test และ ตัวเกม สามารถตรวจสอบได้ที่ Daum Cafe ทางการของ Dysterra, Community บนแพล็ตฟอร์ม Steam และ Discord ทางการของ Dysterra


Dysterra Official Steam Page: https://store.steampowered.com/app/1527890/Dysterra/
Dysterra Official Daum Cafe: https://cafe.daum.net/dysterra
Dysterra Official Discord: https://discord.gg/6J8raGxYrT