Dark Eden M เกมส์มือถือใหม่ MMORPG สงคราม มนุษย์ และ แวมไพร์ สุดคลาสสิค พร้อมเปิดให้กลับมาสนุกได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลากลับสู่ยุคมืดกันอีกครั้งใน Dark Eden M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้นำเกมส์ออนไลน์สุดคลาสสิคจากยุคก่อนกลับมาปรับให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ นอกจากนั้นยังได้ผสานระบบ Play to Earn บนเชนของ Wemix ใครเป็นสาวกเก่าที่อยากมาหวนรำลึกถึงวันวานก็ตามไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dark Eden M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในบรรยากาศของยุคมืดที่สงครามระหว่าง มนุษย์ และ แวมไพร์ กำลังดำเนินมาถึงจุดใกล้แตกหักซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็กำลังรวบรวมกำลังพลเพื่อรอศึกตัดสินที่กำลังจะเกิดขึ้น ตัวละครในเกมส์นี้ถุกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายมนุษย์ และ ฝ่ายแวมไพร์ โดยแต่ละฝ่ายจะมีอีก 4 คลาสให้เราเลือก ซึ่งแต่ละคลาสจะมีจุดด้อยจุดเด่นที่แตกต่างกันไป เก็บเลเวลผ่านระบบ Auto ที่จะพาคุณเดินเควสต์ ตีมอนส์เตอร์ เก็บไอเทม ได้อย่างสะดวก พร้อมด้วย ระบบยานพาหนะ และ สัตว์เลี้ยง ที่จะเป็นเพื่อนในการผจญภัยของคุณ


นอกจากการเดินเควสต์เนื้อเรื่อง ยังมีระบบที่น่าสนใจเพื่อให้เราได้ของมาเสริมแกร่งให้ตัวละครไม่ว่าจะเป็นระบบ Raid Boss, ดันเจี้ยนพิเศษ, สงครามระหว่างเผ่า, ตะลุยวงกต และ อีกหลายกิจกรรมที่พร้อมจะเพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งทั้งหมดเพื่อให้เรา และ เพื่อร่วมเผ่าแข็งแกร่งเหนือกว่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม เพราะเกมส์นี้จะมี ระบบ PK ที่จะเป็นเหมือนเนื้อหาสุดท้ายของเกมส์ เพราะในแผนที่ท้ายๆ จะเปิดให้ผู้เล่น PK ได้เต็มที่จึงทำให้เมื่อเจอผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามก็มักจะมีปัญหาในการแย่งที่ฟาร์มกันเสมอ จนบ้างครั้งก็ลุกลามบานปลายเรียกเพื่อนในฝ่ายตนมาช่วยกันรุมฝ่ายตรงข้าม ถ้าคุณปั้นตัวมาถึงรับรองได้ว่านี่จะเป็นสิ่งที่คุณรอคอยเลยทีเดียว


สาวกเกมส์ MMORPG ที่เบื่อ ความสีฉูดฉาด ความแฟนตาซี อยากดื่มด่ำกับความมืดความดาร์คดูบ้าง Dark Eden M ถือเป็นเกมส์มือถือที่คุณไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/DarkEdenMonWEMIX