MARBLEX นำเสนอกลยุทธ์ความเหมาะสม Tokenomics เพื่อเสริมสร้างความโปร่งใสและความยั่งยืนของระบบนิเวศ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 มิถุนายน พ.. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ล ได้เปิดตัวกลยุทธ์ปรับความเหมาะสม Tokenomics เพื่อเสริมสร้างระบบนิเวศที่ขับเคลื่อนด้วยความยั่งยืนและความน่าเชื่อถือ

เริ่มตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปีนี้ ทาง MARBLEX จะดำเนินการปรับปรุง Tokenomics ใหม่ในสามขั้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับแผนการจัดหาของระบบนิเวศใหม่และขยายการใช้งานของโทเค็น

  • ขั้น 1: เผาโทเค็นนอกแผนการจัดจำหน่ายทั้งหมด
  • ขั้น 2: ยกระดับนโยบายเผาโทเค็น (‘ออโต้-เบิร์น’ / ‘ไดนามิกเบิร์น’)
  • ขั้น 3: ปรับปรุง Tokenomics ของเกมใหม่

ในขณะที่รายละเอียดของขั้น 2 และ ขั้น 3 จะถูกเปิดเผยไปตามลำดับ สำหรับขั้น 1 นั้นได้มีการเผาซัพพลายนอกแผนการจัดจำหน่ายมากถึง 67% จากซัพพลายโทเค็นทั้งหมด 1 พันล้าน MBX  การดำเนินการเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยลดความคลุมเครือที่เกี่ยวกับ Tokenomics ของ MBX ได้อย่างมีนัยสำคัญ ในขณะที่ส่งเสริมภาพรวมระบบนิเวศที่โปร่งใสสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลก

ทาง MARBLEX ได้ส่งข้อเสนอการปรับความเหมาะสม Tokenomics ให้กับผู้ถือสมาชิก NFT ‘MARBLERSHIP’ และโทเค็น MBX โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเกื้อหนุน MBX ในการพัฒนาสู่ระบบนิเวศบล็อกเชนที่ยั่งยืน ข้อเสนอจะต้องได้รับการโหวตโดยผู้ถือผ่านช่องทางคอมมูนิตี้ Discord ทางการ และ Snapshot  ผลการตัดสินใจสำหรับการเผาจะถูกกำหนดขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการเผาจะถูกนำเสนอตามผลการโหวต

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

# # #

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT  MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena

เกี่ยวกับโทเค็น MBX

MBX เป็นโทเค็นสาธารณะที่มีมูลค่าตลาดในเครือข่ายสาธารณะสำหรับ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่มีกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX  (บริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น) ในความพยายามที่จะรักษามูลค่าของโทเค็น MBX ได้มุ่งเน้นไปที่พันธมิตรที่มุ่งเน้นการเผยแพร่เพื่อรับรองคุณภาพของเกมและคอนเทนต์ โดยมีการจัดนโยบายการคืนที่หลากหลายซึ่งใช้ยอดขายภายในเกมส่วนหนึ่งในขณะที่ยังมีรูปแบบการเผาเพื่อมอบการถ่ายโอนแลกเปลี่ยน แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถพบ MBX ผ่านการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marblex.io/th

# # #

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม