MARBLEX จดทะเบียน MBX อย่างเป็นทางการบน BITGET แล้ววันนี้

  • โทเค็น MBX ได้จดทะเบียนอย่างเป็นทางการบน Bitget แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกแล้ว
  • กิจกรรมเฉลิมฉลองจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม – แจกรางวัลมูลค่า 42,000 MBX
  • 2 คอลเล็คชัน MARBLERSHIP NFT ใหม่จะปล่อยในช่วงไตรมาสแรก ปี 2567


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX มีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการจดทะเบียนสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งมีกรรมสิทธิ์อย่าง MBX อย่างเป็นทางการบน Bitget ซึ่งเป็น แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล ที่ติด 10 อันดับแรกของโลก ซึ่งการจดทะเบียนบน Bitget นี้ ผู้ใช้งานสามารถ ซื้อขายแลกเปลี่ยน, ฝาก และ ถอนโทเค็น MBX บน Bitget ได้แล้ววันนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการจดทะเบียนในครั้งนี้ ทาง MARBLEX ได้จัดกิจกรรมพิเศษ แจกรางวัล 42,000 MBX และ MARBLERSHIP NFT สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  โดยรางวัลเหล่านี้จะถูกนำเสนอให้แก่ผู้ใช้งานอันดับต้นๆ ที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุดถึงวันที่ 25 ธันวาคม  สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

นอกจากนี้ ทาง MARBLEX ได้เตรียมที่จะเปิดเผยคอลเล็คชัน MARBLERSHIP NFT ใหม่อย่าง ‘Puzzle NFT’ และ ‘Lunar animals NFT’ ในช่วงไตรมาสแรก ปี 2567 โดย MARBLERSHIP NFT แบบสมาชิกของ MARBLEX จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้ สแตกกิ้งโทเค็น MBX, รับคูปองเกม และเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงช่องทาง Discord สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ! สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX