สาวก Blue Exorcist เตรียมออกล่าใน AlternaWelt: Blue Exorcist Gaiden ในแบบ 3D Action RPG เตรียมเปิดให้บริการทั้ง Mobile และ PC


Aniplex เตรียมตัวจัดหนักตั้งแต่ต้นปีประกาศโปรเจ็กต์ใหม่ Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga อนิเมะ ซีซั่น 3 ที่เตรียมเปิดฉายในญี่ปุ่น 6 มกราคม 2567 เพื่อเสริมแรงให้กับกระแสที่กำลังจะเกิดขึ้น Aniplex จึงพร้อมเปิดตัวเกมส์ใหม่ AlternaWelt: Blue Exorcist Gaiden เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action RPG ที่จะเปิดให้บริการทั้งบน Mobile และ PC


AlternaWelt: Blue Exorcist Gaiden เกมส์มือถือใหม่ที่จะเปิดให้บริการทั้งระบบ Mobile และ PC ซึ่งจากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่าตัวเกมส์นั้นมาในรูปแบบ 3D Action RPG ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องราวการผจญภัยนั้นจะเริ่มจากเมือง True Cross Academy โดยทาง Kazue Kato ผู้สร้าง Blue Exorcist ได้เปิดเผยว่าสำหรับในเวอร์ชันเกมส์นั้นจะมีการออกแบบตัวละครใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งนั่นอาจทำให้เราคาดเดาได้ว่าเราจะได้พบกับเรื่องราวใหม่ที่อาจจะไม่ซ้อนทับกับเนื้อเรื่องต้นฉบับ แต่อาจมีการเกี่ยวพันธ์หรืออาจเผยถึงปมของเรื่องบางอย่างที่เราไม่เคยรู้มาก่อน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเปิดเผยด้วยว่าเราจะได้พบกับตัวละครหลักอย่าง Rin และ Yukio Okumura ซึ่งทาง Aniplex หวังว่าตัวเกมส์จะช่วยให้เหล่าแฟนๆ ได้หายคิดถึงในระหว่างที่ต้องรอซีซั่นใหม่ AlternaWelt: Blue Exorcist Gaiden ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยตั้งเป้าเปิดให้บริการใน ช่วงฤดูร้อนปี 2024 ทั้งบน Android, iOS และ PC ในญี่ปุ่น ส่วนเซิร์ฟเวอร์ Global นั้นคงต้องรอดูความเคลื่อนไหวกันต่อไป