Exorcist in Island เกมมือถือใหม่ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนดัง พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้บนระบบ Android


เมื่อการเดินทางสู่เกาะที่แสนสงบสุขกลับไม่เป็นดั่งที่หวัง Exorcist in Island บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกที่ดันโผล่มาในเกาะที่เต็มไปด้วยฝูงปีศาจที่แฝงร่างใช้ชีวิตในเกาะแห่งนี้ ซึ่งนอกจากปีศาจในเกาะยังเต็มไปด้วยเหล่า เอ็กซอร์ซิสต์ ที่พร้อมจะหยิบอาวุธ และ วิชาที่มีเพื่อกำจัดปีศาจให้หมดไป ใครพร้อมจะออกเดินทางไปยังเกาะปีศาจแห่งนี้แล้วตามมาลองกันได้บนระบบ Android เท่านั้น ในส่วนของ iOS ยังไม่มีการยืนยัน


Exorcist in Island เกมส์มือถือใหม่จาก Gamepub แนว Mystery Horror RPG ที่จะให้คุณได้ขึ้นเกาะ เชจู ที่นึกว่าจะเป็นเพียงเกาะเงียบสงบ แต่ความจริงแล้วกลับเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยปีศาจ ซึ่งเราจะต้องสร้างทีม Exorcist เพื่อออกเดินทางกำจัดปีศาจพร้อมไขความลับของเกาะนี้ โดยเหล่า Exorcist นั้นจะสามารถเพิ่มความสามารถได้ด้วยการ อัพเลเวล เพิ่มระดับ Skill อุปกรณ์สวมใส่ เพิ่มระดับของตัวละคร ผจญภัยในดันเจี้ยนพิเศษอย่าง ด่านสำรวจ, หอคอยไร้สิ้นสุด และ Raid Hunt


ใครชอบเรื่องราวของเหล่าปีศาจตามไปสนุกกันในโลกของ Exorcist in Island กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/exorcistinisland



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded