MWT: Tank Battles เกมส์มือถือใหม่ สมรภูมิสงครามรถถัง และ เครื่องบินรบ จาก Artstorm และ Gaijin เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2567 นี้


Artstorm Studio และ Gaijin Entertainment ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกมส์มือถือใหม่ MWT: Tank Battles ที่จะพาคุณมุ่งสู่ สมรภูมิแห่งรถถัง และ เครื่องบินรบ ในบรรยากาศ การรบของยุคสมัยปัจจุบัน เผชิญหน้าการรบทั้งภาคพื้นดิ นและ ทางอากาศ ที่สร้างขึ้นโดยอ้างอิงความสำเร็จจาก Modern Warships เตรียมขึ้นฝั่งทำสงครามภาคพื้นดินกันได้กับ MWT: Tank Battles ภายในปี 2567 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android


MWT: Tank Battles เกมส์มือถือใหม่แนว military shooter ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการรบในสมรภูมิภาคพื้นดินเต็มรูปแบบที่มีทั้ง รถถัง, เครื่องบิน และ โดรน ตามรูปแบบการรบสมัยใหม่ เราจะได้พบกับ เครื่องบินรบ Su-57, รถถัง Armata และ AbramsX และ Uragan MLRS โดยสามารถเลือกปรับแต่งยานยนต์รบเหล่านี้ให้มีความแข็งแกร่งขึ้น หรือจะเพื่อให้เหมาะกับวิธีการเล่นในแบบของตัวเราเองก็เลือกได้หลากหลาย จากตัวอย่างเรายังไม่ได้เห็นรายละเอียดของระบบการเล่นที่ชัดเจน ต้องรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่้มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mwttankbattles