Zombie Shooter: เอาชีวิตรอด เกมส์มือถือใหม่ สาดกระสุนเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ หลังวันสิ้นโลก เปิดให้เล่นแล้วบนระบบ Android


จากพล็อตเรื่องสุดคลาสสิคกับวันสิ้นโลกเพราะการระบาดของซอมบี้ Zombie Shooter: เอาชีวิตรอด ให้เราได้พบกับความตื่นเต้นของการเป็นผู้รอดชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ เราต้องหยิบทุกอาวุธที่หาได้มาจัดการกวาดล้างสร้างพื้นที่ปลอดภัย เพื่อเตรียมพื้นที่ปลอดภัยในการเริ่มสร้างอารยธรรมของเหล่ามนุษย์ให้กลับมาอีกครั้ง ใครชอบสาดกระสุนใส่เหล่าซอมบี้ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Zombie Shooter: เอาชีวิตรอด เกมส์มือถือใหม่แนว Bird Eye View Shooting ให้เรารัวกระสุนกำจัดฝูงซอมบี้ที่พร้อมจะพุ่งใส่คุณอย่างไม่รู้จบ โดยตัวเกมส์จะมีด่านต่างๆ ตามเนื้อเรื่องที่จะนอกจากจะสนุกน่าติดตามแล้ว เรายังได้ตื่นเต้นกับการจัดการกับเหล่าซอมบี้ในฉากที่พร้อมจะออกมาจากทุกมุมของแผนที่ ลูกเล่นหลากหลายที่จะเพิ่มเข้ามาในแต่ละฉาก ต่อสู้กับเหล่า Boss ของแต่ละฉาก โดยเราสามารถรวบรวม อุปกรณ์สวมใส่ และ อาวุธ จากการสุ่ม กาชา หรือ กล่องอุปกรณ์ ที่จะได้จากการเล่นในแต่ละด่าน อัพเกรด อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครของคุณ


ใครที่ชอบความสะใจในการโจมตีฝูงซอมบี้ Zombie Shooter: เอาชีวิตรอด ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ใครอยากสนุก ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้เฉพาะระบบ Android เท่านั้น ส่วนผู้เล่นบนระบบ iOS ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่