เผยข้อมูลไม่ลับ “MARVEL Future Revolution” เตรียมเล่นเร็วๆ นี้

อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์บนมือถือที่ให้ความสนใจกันทั่วโลก และเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคนเล่นคนไทยให้ความสนใจรอคอยกันเป็นจำนวนมาก นั่นก็คือ MARVEL Future Revolution ซึ่งก่อนที่เกมจะเปิด เราลองมาทำความรู้จักกับตัวเกมกันก่อนดีกว่า

เกม MARVEL Future Revolution คือเกมอะไร?

ตัวเกม MARVEL Future Revolution นั้นจะเป็นการนำเสนอโลกของเกม Marvel ในแบบฉบับของ Openworld ด้วยภาพกราฟฟิก 3D แบบคมชัด และยังได้ Marc Sumerak เจ้าของผลงานเรื่อง Spider-Man, the Avengers มาเขียนเนื้อเรื่องให้กับเกมตัวนี้ด้วย

เนื้อเรื่องสุดตระการตาของหลายจักรวาล

ในเกมตัวนี้จะมีเนื้อเรื่องที่เกิดปรากฎการณ์โลกหลายใบจากในจักรวาลคู่ขนานได้มาชนกัน ซึ่งเรียกปรากฎการณ์นี้ว่า “คอนเวอร์เจนซ์” หนึ่งในผลลัพธ์จากเหตุการณ์นี้ก็คืออการค้นพบ ‘ไฮดราเมริกา’ หรือ ‘จักรวรรดิไฮดร้า’ ซึ่งเป็นโลกที่ไฮดร้ายึดครองโลกสำเร็จจากผลที่กัปตันอเมริกาไม่อยู่

ไฮดราเมริกา
มิดการ์เดีย

และรวมไปถึง “มิดการ์เดีย” พื้นที่ที่ชาวแอสการ์ดร่วมกับมนุษย์ เพื่อช่วยกันฟื้นฟูอารยธรรมของชาวแอสการ์ดขึ้นมาใหม่ด้วย ซึ่งจากการที่มีโลกที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน ทำให้คนเล่นจะได้พบเจอกับสถานที่และโลกที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

รวมพลฮีโร่จากจักรวาลมาพร้อมหน้า

สำหรับตอนที่เกมเปิดช่วงแรกๆ นั้น จะมีตัวละครมาให้เล่นทั้งหมด 8 คน ได้แก่ แบล็ควิโดว์, กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, ไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน, สตาร์ลอร์ด ,และสตอร์ม ซึ่งได้มีการออกแบบตัวละครให้ออกมาดูดีที่สุดในเกมนี้

ปรับแต่งตัวละครได้อิสระ

สิ่งที่โดดเด่นสำหรับเกมตัวนี้ก็คือคนเล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละครที่เล่นให้ออกมาเป็นแนวเฉพาะที่คนเล่นต้องการได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งชุดต่างๆ นั้นก็จะนำแรงบันดาลใจมาจากเรื่องอื่นๆ ในจักรวาลของมาร์เวลนั่นเอง

ดันเจี้ยนสุดโหดที่เล่นได้ถึง 4 คน

เกมยังมีการมอบความสนุกของระบบดันเจี้ยน Raid ที่จะรองรับคนเล่นถึง 4 คน มีทั้งหมด 9 ด่าน และเมื่อเจอบอสในด่านสุดท้ายก็จะเจอกับวายร้ายที่ทรงพลัง และบอสตัวร้ายจะมีท่าทางการต่อสู้ที่แตกต่างกัน และคนเล่นจะต้องเรียนรู้เพื่อหาทางโต้กลับให้ได้

อีกโหมดสุดสนุก “ยุทธการพิเศษ”

เกมยังมีการนำเสนออีกโหมดหนึ่งที่รับประกันได้ถึงความสนุก นั่นก็คือ “ยุทธการพิเศษ” ซึ่งมีทั้งหมด 3 โหมดที่แตกต่างกัน ได้แก่ ลานป้องกันแซนเดิร์ธ, ศึกเซอร์ไวเวิลซาคาร์ และ หลบหนีจากไฮดร้า ความเเด่นของโหมดนี้ก็คือทุกตัวละครจะเท่าเทียมกันหมด อุปกรณ์ พลังตัวละครจะไร้ผล ทุกคนจะเท่าเทียมกันหมดและวัดกันที่ฝีมือให้เต็มที่

สงครามกับคนเล่นแบบ 10 VS 10

ยังมีอีกโหมดที่น่าสนใจ นั่นก็คือ “โอเมก้า วอร์” ซึ่งเป็นโหมดสู้กันแบบ 10 VS 10 คน โดยคนเล่นจะต้องช่วยกันและวางแผนเพื่อเอาชนะอีกฝ่าย โดยมีเป้าหมายสองอย่าง คือ 1.) กำจัดผู้เล่นฝั่งตรงข้าม และ 2.) รวบรวมคริสตัลในแผนที่ โดยระหว่างต่อสู้ จะมีคริสคัลสีม่วงปรากฎออกมาให้ทีมรักษาพื้นที่เพื่อทำคะแนนอีกด้วย

โหมดสุดโหด “ดาร์กโซน”

และถ้ายังหนำใจไม่พอ ยังมีอีกโหมดที่ท้าทายขีดความสามารถนั่นก็คือ “ดาร์กโซน” ที่จะมีแต่ศัตรูรอบตัว นอกจากต้องระวังฮีโร่ฝ่ายศัตรูแล้ว วายร้ายที่ปรากฎในนี้จะโหดระดับทำให้ถึงตายได้นั่นเอง

ทั้งนี้ ทางทีมงานได้นำภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม MARVEL Future Revolution จากทางประเทศเกาหลีใต้ให้ชมกันด้วย ซึ่งทางหัวหน้าทีมพัฒนาเกม อย่างคุณโจ ดูฮยอน ก็ได้มาแนะนำทั้งระบบและเนื้อหาเกมให้ได้ชมกันอีกด้วย และแน่นอนว่ามีการเปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ให้ชมกันอีก

ลิงก์ชม https://www.youtube.com/watch?v=1Zbb-oSkhfM

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลไม่ลับทั้งหมดของ MARVEL Future Revolution ที่กำลังจะเปิดให้เราได้เล่นกันในเร็วๆ นี้ จะเห็นได้ว่าเป็นเกมที่นอกจากจะเอาใจแฟนๆ มาร์เวลแล้ว ยังเป็นเกมที่มีระบบการเล่นแบบครบครันกันเลยทีเดียว ตัวเกมได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว คนไหนที่สนใจ ไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ในลิงก์ข้างล่างนี้ได้เลย และติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ