KonoSuba: Fantastic Days เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะดัง เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก เร็วๆ นี้


อาทิตย์ที่แล้วในงาน Anime Expo Lite 2021 ผู้ให้บริการ และ ทีมพัฒนาชั้นแนวหน้าจากเกาหลี Nexon ได้เผยถึง Trailer สุดพิเศษ สำหรับเกมส์มือถือใหม่ KonoSuba: Fantastic Days ที่เตรียมเปิดให้บริการแบบ free-to-play แนว RPG ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง KonoSuba ที่พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้วแล้ววันนี้ ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้รีบตามไปลงทะเบียนรอกันไว้ได้เลยอีกไม่นานได้สนุกกันแน่นอน


KonoSuba: Fantastic Days เกมส์มือถือใหม่แนว Anime RPG สะสมตัวละคร จัดทีมลงต่อสู้ได้ 5 คน สนุกไปกับระบบการต่อสู้ที่ผสมผสานระหว่างการเล่นแบบ Real-time และ turn-based เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตะลุยด่านเนื้อเรื่อง ท้าทายดันเจี้ยนรายวัน รวมถึงดันเจี้ยนพิเศษ ที่พร้อมจะอัพเดทมาให้เราได้เล่นกันเสมอ เพลิดเพลินไปกับระบบเสียงเต็มรูปแบบจาก Voice Actors ต้นฉบับ จากอนิเมะ สำหรับใครที่ชอบความท้าทายก็สามารถสร้างทีมระดับสุดยอดเพื่อไต่อันดับใน Battle Arena


ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้ KonoSuba: Fantastic Days ไม่ใช่เกมส์ที่คุณจะมองข้ามได้ เพราะทั้งระบบเสียง และ ฉากจากอนิเมะ ที่จะถูกตัดมาให้ชมอย่างจุใจ ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้ รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayKonoSuba



Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded