5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 25 – 31 มี.ค. 2019

สิ้นเดือนกันแล้วนะครับสำหรับเดือนมีนาคม ช่วงนี้เองก็ได้มีเกมใหม่เปิดมาให้ได้เล่นกันเพียบเลย และทางเราก็ไก้นำมารีวิวให้อ่านกันเรื่อยๆ อีกด้วย แต่ว่าทั้ง 5 เกมที่เราได้มีการนำมารีวิวในอาทิตย์นี้จะมีเกมอะไรบ้าง เรามาดูกันดีกว่าครับ

Too Run วิ่งให้สุด แล้วหยุดที่คูหา

เราอยากแนะนำเกมนี้ เพราะเกมนี้เป็นเกมที่เข้ากับสถานการณ์ในบ้านเรา ณ เวลานี้ โดยจะเป็นเกมที่คนไทยได้ทำกันเอง และเป็นเกมที่เล่นง่ายๆ มีลักษณะการเล่นคล้ายกับเกมอย่างคุกกี้รัน ผ่านตัวละครที่ “คุณก็รู้ว่าใคร” ในลักษณะของตัวละคร SD สุดน่ารัก และต้องวิ่งเก็บคะแนนและหลบอุปสรรคระหว่างทาง

โดยตอนนี้ตัวเกมได้ให้เล่นอยู่ตัวละครเดียว ส่วนอีกสองตัวละคร (ที่คุณก็รู้ว่าใคร) ยังไม่ได้ปลดล็อคให้ได้เล่นกัน และตอนนี้ตัวเกมก็มีแผนจะลงให้กับเครื่องอย่าง iOS อีกด้วย คนไหนที่กำลังมองหาเกมเล่นสนุกๆ ฆ่าเวลา แนะนำให้เล่นเกมนี้เลยครับ แต่เล่นแล้วก็รับประกันความเสี่ยงกันเองนะครับ

Too Run วิ่งให้สุด แล้วหยุดที่คูหา แซวแร๊งเกมวิ่งใหม่จากผู้พัฒนาไทย

จอมใจยุทธภพ

เรียกได้ว่านี่เป็นเกมที่มาแรงที่สุดในสายเกมแนวจอมยุทธจีนกันเลยนะครับ เพราะนับตั้งแต่เกมเปิดให้บริการมา เกมได้ติดอันดับ TOP 10 ของเกมยอดนิยมทั้งแอนดรอยด์และ iOS แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงง่ายๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่มาแรงจริงๆ

โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว MMO ที่จะเล่นตามเควสต์ แต่ก็จะมีจุดที่ให้คนเล่นจะมีอิสระในการอยู่บ้าง ตัวเกมมาพร้อมกับฉากที่ดูกว้างใหญ่และอลังการ ประกอบกับระบบการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน มีโหมดการเล่นทั้งเควสต์เนื้อเรื่องและ PVP สงครามฝ่ายอีกด้วย

(รีวิวเกมมือถือ) จอมใจยุทธภพ ว่าที่เกมจอมยุทธบนมือถือที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้

Tales Arena

เกมนี้ได้เปิดทดสอบในช่วงอาทิตย์นี้นะครับ และก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เกมแนว RTS กันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นแบบ RTS แบบจริงๆ จังๆ นั่นก็คือ การสร้างฐาน เก็บทรัพยากร สร้างยูนิต แล้วก็เอาไปถล่มฐานอีกฝ่ายให้ได้

เกมนี้จะแตกต่างจากเกมแนว RTS เกมอื่นบนมือถือ ตรงที่ว่ามักจะมาเป็นแนว 1 VS 1 เน้นถนนเลนเดียว โดยไม่ต้องสร้างฐานอะไร ซึ่งขาดความท้าทาย แต่นั่นก็ทำให้เกมนี้จะต้องใช้เวลาและสมาธิในการเล่นสูง จึงเหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบเกมแนว RTS เอาแบบเล่นจริงจัง ให้เหมือนเล่นกันบน PC เลยครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Tales Arena เกม RTS แบบคลาสสิคบนมือถือ! เพื่อแฟนเกม RTS โดยเฉพาะ!

BLEACH Mobile 3D

เกมนี้จะเป็นเกมที่แฟนๆ บลีช เทพมรณะ รอคอยกันมาตั้งแต่มีข่าวประกาศออกมาแล้วครับว่าจะมีการนำมาทำเป็นเกม แถมเป็นเกมแนว Full3D อีกด้วย นั่นก็เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการทำเกมอย่างถูกต้อง ซึ่งแตกต่างจากเกมอื่นที่ไม่ได้ขอลิขสิทธิ์เอามาสร้างแล้วก็ดัดแปลงตัวละครกันนั่นเอง

เกมนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องตามอนิเมะทุกอย่างเลย โดยจะเป็นเกมแนวตะลุยด่าน ความสนุกของเกมนี้นั่นก็คือ ระบบแอ็คชั่นของเกมที่ทำออกมาได้สนุก เร้าใจ และสภาพบรรยากาศที่ไม่เหมือนกัน แถมเกมยังมีโหมดการเล่นอย่าง PVP และโหมดล่าลอสอีกด้วย บอกได้เลยว่า แฟนๆ บลีช เทพมรณะ ห้ามพลาดเลยครับ

 

(รีวิวเกมมือถือ) BLEACH Mobile 3D เกมจากอนิเมะเรื่องดังในแบบฉบับ ARPG ลิขสิทธิแท้!!

Dengeki Bunko: Crossing Void

https://www.game-ded.com/wordpress/wp-content/uploads/2019/03/1127.jpg

และสำหรับคนไหนที่้เป็นสาวกอนิเมะ เกมนี้ยิ่งไม่ควรพลาดครับ เพราะนี่คือการรวมตัวของตัวละครอนิเมะเรื่องดังมากกว่า 25 เรื่อง ซึ่งทุกตัวละครนั้น “ถูกลิขสิทธิ” ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวละครและเสียงพากย์ (ได้รับลิขสิทธิ์เสียงพากย์จากนักพากย์ตัวจริงอีกด้วย) โดยจะเป็นการรวมตัวละครตัวละครจากค่าย KADOKAWA ซึ่งมีประกอบไปด้วยเรื่องดังๆ มากมาย

เกมนี้จะเป็นเกมแนวเทิร์นเบสที่จะสลับฝั่งกันโจมตี ความสนุกของเกมนี้นั่นก็คือ การจับคู่ตัวละครในเรื่องเดียวกัน และรวมไปถึงการใช้ท่าสกิลของตัวละครที่คุ้นเคยจากฉบับของอนิเมะอีกด้วย บอกได้เลยว่า เป็นเกมที่เหมาะกับคออนิเมะอย่างมากเลยครับ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่า รู้จักตัวละครในเรื่องมากน้อยแค่ไหนด้วยนะครับ เพราะยิ่งรู้จักเยอะ ก็จะยิ่งอิน

(รีวิวเกมมือถือ) Dengeki Bunko: Crossing Void รวมพลตัวละครอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ เกมนี้เกมเดียว!

ทั้งหมดนี้ก็คือ เกมทั้งหมด 5 เกมที่ทางเราได้นำมาแนะนำกันในอาทิตย์นี้นะครับ บอกได้เลยว่าเป็นเกมที่น่าเล่นทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่มีเกมถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งนานๆ ทีเราจะได้เห็นแบบนี้เข้ามาด้วย ห้ามพลาดเลยนะครับ และแน่นอนว่าเราจะมีคิวลงเกมใหม่ในอาทิตย์หน้าอีกด้วย อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ