Too Run วิ่งให้สุด แล้วหยุดที่คูหา แซวแร๊งเกมวิ่งใหม่จากผู้พัฒนาไทย

ในช่วงที่กระแสความร้อนระอุทั้งสภาพอากาศและสภาพบ้านเมือง วันนี้เรามาผ่อนคลายเกมรันนิ่งท้าความเร็วทั้งในเกมและของจริงว่าเวลามีคนมาหาแล้วจะวิ่งทันมั้ย กับเกม Too Run วิ่งให้สุดแล้วหยุดที่คูหา ที่เป็นเกมแซวการเมืองน่ารักๆ เจ็บๆคันๆ(ไม่รู้คนอื่นจะเห็นว่ารักรึเปล่านะ) ที่มีตัวละครเอกที่คุ้นหน้าคุ้นตาถือกล่องเลือกตั้งที่มี 250 โหวตวิ่งไปหาคูหา

 

สำหรับเกม Too Run วิ่งให้สุดแล้วหยุดที่คูหา เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยชาวไทย BorntoDev (แหงล่ะ) ซึ่ง BorntoDev เป็นโรงเรียนสอนโปรแกรมมิ่ง ที่จะสอนการเขียนแอปพลิเคชั่น และโปรแกรม coding  เว็บไซต์ หรือภาษาอื่นๆด้วย  โดยเกม Too Run วิ่งให้สุดแล้วหยุดที่คูหา เป็นเกมแนวรันนิ่ง (วิ่งไปเรื่อยๆ) สะสมบัตรคะแนนโหวตเก็บแต้ม ด้วยตัวละครสุดฮิต คนที่คุณรู้ว่าใคร มาในรูปแบบตัวละคร SD สุดน่ารัก


 

วิธีการเล่นเกมนี้คล้ายกับ คุกกี้รัน ก็คือวิ่งแบบกล่องเลือกตั้งเก็บบัตรคะแนนโหวต มีกระโดด (กระโดดได้ 2 ชั้น) และสามารถสไลดได้ แต่หากชนกับสิ่งกีดขวางตัวละครจะได้รับบาดเจ็บละเสีย HP จำนวนหนึ่ง (ดูจากด้านบนซ้าย) และหากตกเหวก็จะตายไปเลย

 

ตัวละครที่เลือกได้นั้นมี “ลุง Too” สุดแสนหล่อเฟี้ยว ที่ออกวิ่งพร้อมคะแนน 250 โหวต และอีก 2 ตัวละครที่ยังล็อคอยู่ คุณหญิงใส่แว่น และหนุ่มหล่อเฟี้ยว ซึ่งน่าจะปลดให้ในภายหลัง พร้อมสกิลพิเศษของแต่ละคน

เกม Too Run วิ่งให้สุด แล้วหยุดที่คูหา ถือว่าเป็นเกมวิ่งแบบง่ายๆ คลายเครียด(หรือเครียดหนักกว่าเดิม) ออกมาสร้างสีสันให้กับการเลือกตั้งของประเทศไทย แม้ยังมีตัวละครไม่มาก และยังไม่มีการเก็บคะแนน หรือสกิลออกมาเลย แต่คาดว่าจะอัพเดทให้ภายหลังเพราะตอนนี้ยังเป็นเวอร์ชั่น 1.0 อยู่ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าตัวเกมจะมีอะไรฮาๆมาให้เราได้เล่นกันอีก เช่นเพิ่มตัวละครใหม่ เป็นกรรมการถือกล่องวิ่ง หรือชายผู้แข็งแกร่งที่สุดวิ่งชนสิ่งกีดขวานแทน สำหรับเกมนี้จะมีลงเฉพาะเวอร์ชั่นแอนดรอยก่อนเท่านั้น iOS คงต้องรอกันไปก่อน ปล. คนที่โหลดเล่นรับความเสี่ยงกันเอาเองนะจ๊ะ ไรเตอร์เตือนแล้ว!!