5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 14 – 20 ม.ค. 2019

และแล้วก็ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์ ซึ่งเกมต่างๆ ก็เริ่มทยอยเปิดบริการมาให้ได้เล่นกันแล้วนะครับ และเราก็จะได้เห็นเกมใหม่ๆ อัพเดตมาให้เราได้เห็นกันเรื่อยๆ อย่างแน่นอน และสำหรับในอาทิตย์นี้เราได้มีเกมใหม่ๆ มาแนะนำกัน และก็เป็นเกมที่มีกระแสตอบรับที่แรงมากเกมหนึ่งอีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าครับว่า 5 เกมในอาทิตย์นี้จะมีเกมอะไรบ้าง

Resident Evil 2 “1-Shot” Demo

ต้องบอกว่าตัวนี้เป็น DEMO เพราะว่าตัวเกมจริงๆ นั้นจะวางขายในวันที่ 25 มกราคม โดยตัว DEMO นี้เป็นมากกว่า DEMO ธรรมดา เพราะว่านอกจากคนเล่นจะสามารถเอามาทดสอบสเปคคอมตัวเองแล้ว ยังจะทดสอบด้วยว่าคนเล่นจะสามารถเล่นได้รู้เรื่องไหมภายในระยะเวลาที่จำกัด เพราะมีเวลาให้เล่นแค่ 30 นาทีเท่านั้น แล้วเล่นได้แค่ครั้งเดียวอีกด้วย

ความแตกต่างของเกมภาครีเมคนี้กับตัวเกมต้นฉบับนั่นก็คือ ตัวเกมจะมีการยกเครื่องสร้างใหม่ทั้งหมดทั้งฉาก, ตัวละคร และระบบเกมเพลย์ แม้ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องแบบเดิมในสถานที่แบบเดิมๆ แต่พอมาเห็นทุกอย่างสร้างใหม่ทั้งหมด มีการเล่าเรื่องแตกต่างจากเดิม ก็ทำให้ถึงแม้ว่าจะเคยเล่นภาคต้นฉบับมาก่อน ก็จะสามารถสนุกได้ในรสชาติแบบใหม่ คนไหนอยากลอง โหลดเดโมมาลองนะครับ และเราแนะนำเทคนิคการผ่านเอาไว้ในบทความพรีวิวด้วย ลองอ่านดูนะครับ

อย่าลืมโหลด! Resident Evil 2 “1-Shot” Demo การกลับมาของเกมสุดสยองในเดโม 30 นาที

เซียนน้อยทัชมายฮาร์ท

เป็นเกมที่ได้รับอนิสงห์ในการเปิดช่วงปลายปีที่ผ่านมา แล้วเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเกมมือถือใหม่ในแนว MMO จีน ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาเกือบ 4 อาทิตย์ เรียกได้ว่าไม่ยอมหลุดจาก TOP 10 เกมเลย โดยเกมนี้จะเป็นเกมสไตล์ MMO จีน ที่ตัวละครจะวิ่งออโต้และโจมตีเอง แต่ความโดดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่งานภาพและสกิลคอมโบ โดยจะสามารถสร้างคอมโบสกิลได้รุนแรงและรวดเร็วมาก เพราะโผล่มา เกมนี้จะปลดล็อคสกิลให้ทุกช่องโดยไม่ต้องรออัพเลเวล

ความโดดเด่นของเกมนี้นั่นก็คือความง่าย เพราะว่าเป็นเกมที่คนเล่นจะสามารถอัพเลเวลได้ไวเอามากๆ และมีของอำนวยความสะดวกในการเล่นเยอะ เพราะจุดประสงค์ของเกมนี้ก็คือไปเลเวลสูงให้ไวๆ นั่นเอง คนไหนที่มองหาเกมแนว MMO จีนเน้นความง่าย ไว แะภาพสวยเป็นหลัก ต้องเกมนี้เลยล่ะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) เซียนน้อยทัชมายฮาร์ท เกม MMO จีนคุณภาพเด็ดสุดอลัง!

Eternal Celestial

เป็นเกมแนว MMO จีนอีกเกมครับ แต่เกมนี้จะแตกต่างจากเกมด้านบนตรงที่ว่าเกมนี้จะมีเนื้อเรื่องที่มากกว่า และก็ไม่ได้เน้นเก็บเลเวลไว แต่จะเน้นการชื่นชมบรรยากาศของเกมที่แตกต่างกันคนละโลก เพราะว่าเกมนี้จะเน้นความเป็นแฟนตาซี ทำให้โลกทัศน์และเนื้อเรื่องของเกมนี้ทำออกมาได้น่าสนใจเอามากๆ

นอกจากนี้เกมยังมีระบบเด่นอย่างสงครามฝ่ายพรรคที่ที่คนเล่นจะต้องเข้าร่วมฝ่าย ทำให้เกมนี้มีความโดดเด่นทั้งในโหมด PVP และ PVE นอกจากนี้เกมยังมีโหมดตะลุยบอสอยู่เรื่อยๆ (เพราะต้องสะสมเพื่อเอาเครื่องรางใส่ให้กับตัวละคร) ทำให้เกมนี้มีระบบแอ็คชั่นที่ทำออกมาได้ค่อนข้างสะใจอย่างมากเลยล่ะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Eternal Celestial: เส้นทางเทพยุทธ์ เกม MMO จีนสุดแฟนตาซี

OMG 2 – Super Samkok

สำหรับเกมแนวสามก๊กนั้นมักจะออกมาในรูปแบบของสไตล์จีนจ๋า ซึ่งก็เชื่อว่าคงไม่ได้มีคนเล่นอยากได้แนวจีนจ๋าแบบนั้นเท่านั้น แต่สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมสามก๊กในสไตล์แฟนตาซี ซึ่งรับประกันได้ว่าฉีก แหวกแนวกว่าทุกเกมที่เคยเห็นมาอย่างแน่นอน

ระบบเกมการเล่นนั้นจะเป็นแนวสลับกันโจมตีและให้เรารอเวลากดสกิลก็พอ แต่ความสนุกของเกมนี้นั่นก็คือการดีไซด์ตัวละครที่ทำออกมาได้แหวกแนวและน่าเล่นสุดๆ แภมในเกมยังมีการแปลภาษาไทยออกมาได้ดีมาก แถมยังมีเสียงพากย์ภาษาไทยจากทีมพากย์มืออาชีพอีกด้วย น่าเล่นสุดๆ ไปเลยล่ะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) OMG 2 – Super Samkok เกมกลยุทธ์สามก๊กสุดแฟนตาซี!

Garena Speed Drifters

เป็นเกมที่มาแรงที่สุดในอาทิตย์นี้เลยก็ได้นะครับ กับแข่งรถที่หลายคนรอคอยกันมาเป็นเวลานาน โดยเกมนี่้เป็นเกมแข่งรถโกคาร์ทที่ได้สตูดิโอผู้สร้าง RoV มาสร้างเกมนี้ให้ ต้องบอกว่าเป็นเกมแข่งรถที่มีการปรับให้เหมาะสมกับเกมการเล่นบนมือถืออย่างมากเกมหนึ่งเลยละครับ

เพราะว่านอกจากตัวเกมจะไหลลื่นและทำภาพออกมาได้สวยแล้ว เกมยังมีระบบการเล่นที่ทำออกมาได้สนุก เข้าถึงได้ง่าย และเพลิดแพลิน แม้ว่าคนเล่นจะไม่ใช่คอเกมแข่งรถ ก็ยังสามารถเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย เกมตอนนี้มีให้เล่น 2 โหมด แผนที่ 34 แผนที่ รับรอง สนุก ไม่เบื่อง่ายๆ แน่นอน

(รีวิวเกมมือถือ) Garena Speed Drifters เกมแข่งรถสุดมันส์ ซิ่งเร็ว ดริฟต์กระจาย

ทั้ง 5 เกมนี้จะสังเกตได้เลยว่าเป็นเกมที่มีการเปิดตัวมาทั้งตั้งแต่ปลายปียันต้นปี และเป็นเกมที่มีแนวทางในการเล่นแตกต่างกันไป (เฉพาะ RES 2 ก็ไม่เหมือนใครแล้ว) ทางเราเองก็ได้แนบลิ้งโหลดเกมเอาไว้แล้ว ชื่นชอบเกมไหน อยากเล่นเกมไหนก็สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้เลยนะครับ