ฉลองครบรอบ 1 ปี Atlantica Online ในงานมีตติ้งแสนอบอุ่น 1 st Birthday Celebration ปาร์ตี้นี้ไม่มีเกลือ

 

ฉลองครบรอบหนึ่งขวบปีสำหรับเกมส์ดีๆ Atlantica Online ที่ได้กลับมาเปิดให้บริการใหม่จนครบ 1 ปีเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเป็นการ ฉลองครบรอบ 1 ปี ทางทีมงานจึงชวนเหล่าผู้เล่นเข้าร่วมงานมีตติ้งอันแสนอบอุ่น 1 st Birthday Celebration ปาร์ตี้นี้ไม่มีเกลือ โดยภายในงานผู้เล่นจะได้รับรู้ถึงข้อมูลอัพเดทใหม่ๆ ที่จะได้พบในปีนี้ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุกเพื่อรับไอเทมสุดแจ่มกันตลอดงาน

 

สำหรับการ อัพเดทเกมส์ Atlantica Online ในปีนี้จะเริ่มต้นด้วย การเปิด เลเวลสูงสุดสู่เลเวล 180 ซึ่งจะมีการอัพเดทในวันที่ 29 มกราคมนี้ เตรียมพบกับ ทหารรับจ้างใหม่ ที่จะทำให้คุณสามารถสร้างแผนการเล่นได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น Abyssal Equipment อาวุธระดับสูง ดันเจี้ยนใหม่ ที่จะอัพเดทเข้ามาทั้ง Dark Abyss, Underground Temple of Life, Dragon Lair,Hall of Chaos และ Olympus Tower ชั้น 14 และ 15 ระบบ Charm System ระบบ Star Stone และ ระบบ Kronos Battle การ PVP รูปแบบใหม่ที่ผสานการเล่นเป็นทีมเพื่อแย่งชิงธง ซึ่งทางทีมงานเตรียมจัดทัวนาเม้นของโหมดนี้กันด้วย

 

หลังจากได้รับรู้ถึงการอัพเดทของตัวเกมส์ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าก็ถึงเวลาของกิจกรรมที่เริ่มด้วยกิจกรรม ตอบคำถามบนแอพพลิเคชั่น Kahoot ! ตามมาด้วยกิจกรรม เป่ายิงฉุบแบบพิเศษ ที่จะต้องวัดกันที่การวางแผนเพื่อชัยชนะ หลังจากนั้นจะเป็นกิจกรรม ปริศนาใต้ภาพ ให้ผู้เล่นเปิดป้ายภาพปริศนาแล้วทายให้ได้ว่าภาพนั้นเป็นภาพของอะไร เมื่อจบทั้งสามกิจกรรมจะเป็นการรวมคะแนนเพื่อหาทีมที่ได้คะแนนสูงสุดเพื่อรับของรางวัลกลับบ้านไปฟรีๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุดท้ายกับการตอบคำถามบนแอพพลิเคชั่น Kahoot ! ซึ่งครั้งนี้เป็นการตอบคำถามแบบเดี่ยวหา 3 คนที่ได้คะแนนสูงสุดได้รับจะได้รับสัตว์ขี่สุดเจ๋งอย่าง มังกรดำ ไปครบครองกันเลยฟรีๆ ทางทีมงานยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่าหากเป็นไปได้ปีนี้อาจจะมีการจัดมีตติ้งแบบนี้ให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกกันอีก

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded