5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 10 – 16 พ.ค. 2021

อย่างที่บอกไปว่าในช่วงอาทิตย์นี้จะมีเกมใหม่มาให้ได้เล่นกัน และก็มีมาให้เล่นกันเยอะจริงๆ มาทั้ง PC และมือถือกันเลยทีเดียว ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงกั๊กมาลงอาทิตย์นี้พร้อมกันหลายเกม มาดูกันครับว่ามีเกมอะไรกันบ้าง

DC Worlds Collide

เกมตัวนี้เป็นเกมที่มีภาษาไทยแต่ดันไม่เปิดโซนไทย เหตุผลก็คือตัวเกมนั้นกำลังเปิดทดสอบกันอยู่และก็คงจะเปิดให้เล่นกันในโซนไทยเร็วๆ นี้แน่นอน

ระบบเกมจะเป็นเกมแนวจัดทีมตะลุยด่านโดยตัวละครโจมตีเองและหาจังหวะใช้สกิล โดยตัวละครจะเน้นโจมตีคนหน้าทำให้พอวางแผนตัดสินใจได้บ้าง เกมทำภาพออกมาโอเคและเอาใจแฟน DC อีกด้วย

สโตร์ประเทศฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย

Samkok Reborn 3D

เป็นเกมสามก๊กอีกเกมที่ซุ่มเตรียมเปิดมานานแล้วเหมือนกันและก็ได้มาเปิดในช่วงเวลานี้พอดี ซึ่งเป็นช่วงที่ยังไม่มีเกมสามก๊กเกมอื่นเปิด ทำให้เกมนี้เปิดมาได้แบบไร้คู่แข่งไปเลย

นอกจากระบบการเล่นที่ง่ายจนแบบสามารถกดเล่นออโต้กันได้แล้ว เกมยังมีการออกแบบระบบที่โดนใจคนเล่น ทั้งการอัพเกรดที่ง่ายและฟีเจอร์ต่างๆ มาครบ หากชื่นชอบเกมสามก๊กอยู่แล้วก็เป็นอีกเกมที่น่าลองดูนะครับ

Bullet Angel

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบเกม Xshot มาก่อน จะต้องชอบเกมนี้แน่นอนเพราะว่านี่คือเกมที่สร้างจากทีมพัฒนาทีมเดียวกัน ในการนำเอาตัวเกม Xshot มาทำเป็นเกมมือถือและใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา

ซึ่งตัวเกมดั้งเดิมก็มีรูปแบบเกมที่เล่นง่ายอยู่แล้ว พอเอามาทำเป็นเกมมือถือก็เล่นได้ง่ายอีก แถมยังมีโหมดต่างๆ ที่มากันแบบครบ และแน่นอน สกินอาวุธสวยๆ แนวๆ ก็มีมาให้สะสมกันด้วยเช่นกัน

(กดรับใน PC)

MU Archangel

หนึ่งในเกมภาคแยกของเกม Mu ที่คนเล่นชาวไทยได้รอคอยกันมานานกว่าครึ่งปีและในที่สุดก็ได้เปิดบริการให้ได้เล่นกัน โดยแน่นอนว่านี่คือเกมที่นำเสนอธีมของเกม Mu กันมาแบบครบอีกเกมเลยทีเดียว

ความโดดเด่นของตัวนี้คือมีโหมดเล่นได้ทั้งเดี่ยวและเล่นแบบเป็นทีมกับคนเล่นคนอื่น บอสจะมีเลเวลไม่ต่างจากคนเล่นมาก สามารถฟาร์มของ ทำอาวุธ และชุดแนวๆ และเล่นได้ง่ายแบบฉบับเกมมือถืออีกด้วย

SoulWorker

เรียกได้ว่านี่คือเกมที่คนไทยต้องรอคอยกันมานานกว่า 4 ปีเลยทีเดียว กว่าเราจะได้เล่นกันแบบเซิร์ฟอังกฤษ ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนแบนหรือกั๊กเนื้อหาแพตซ์ แถมเติมเงินสะดวกผ่าน STEAM อีกด้วย

เกมนี้คือเกม MMORPG ภาพอนิเมะในธีมโลกล่มสลายและมีระบบเกมเพลย์แอ็คชั่นแบบ 360 องศา รัวสกิลกันมันส์หยดย้อยพร้อมเนื้อเรื่องน่าติดตาม บอกได้เลยว่าเกมนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

และทั้งหมดนี้คือเกมที่เปิดใหม่มาให้ได้เล่นกันในวีคนี้ บอกแล้วว่าในรอบนี้มีเกมน่าเล่นมาเยอะมากจนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ชอบเกมไหนก็โหลดไปเล่นกันได้เลยนะครับ